Môtô touring Harley-Davidson CVO Limited 2020 giá 2,2 tỷ tại VN

Các hãng môtô danh tiếng thường có một bộ phận chuyên sản xuất các phiên bản cá nhân hóa, phiên bản đặc biệt. Nếu Triumph có TFC thì Harley-Davidson có CVO (Custom Vehicle Operations). Các mẫu môtô Harley-Davidson gắn mác CVO thường là mẫu xe đắt nhất trong dòng xe đó do được hoàn thiện thủ công bởi những người thợ bậc thầy của hãng xe Mỹ.

Mẫu xe thương mại đắt giá nhất của Harley-Davidson hiện nay là chiếc CVO Limited đời 2020. Tại Mỹ, Harley-Davidson CVO Limited có giá khoảng 44.000 USD và lên đến 2,265 tỷ đồng tại Việt Nam. Theo chủ xe, giá lăn bánh của siêu phẩm này lên đến 2,4 tỷ đồng, ngang ngửa chiếc Mercedes-Benz E 200 Exclusive.

Thuộc dòng xe touring, Harley-Davidson CVO Limited mang đến cho người lái và hành khách trải nghiệm tốt nhất cho những chuyến đi xa với tư thế ngồi thoải mái cùng hàng loạt tiện nghi đắt giá. Xe có chiều cao yên ở mức 760 mm, phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

Xe sở hữu kiểu dạng bệ vệ, vững chắc đặc trưng của Harley-Davidson. CVO Limited 2020 dài 2.600 mm, chiều dài trục cơ sở đạt 1.625 mm, khoảng sáng gầm 125 mm. Harley-Davidson CVO Limited 2020 được trang bị giảm xóc trước đường kính 49 mm, hành trình 115 mm.

Hệ thống đèn pha của CVO Limited là loại LED daymaker thích ứng, cho hiệu suất chiếu sáng tốt hơn. Phía trên là kính chắn gió giúp người lái không bị mệt mỏi khi vận hành đường dài. Ở phiên bản 2020, kính chắn gió của CVO Limited được thu nhỏ lại.

Bảng điều khiển trung tâm nổi bật với bảng đồng hồ TFT cỡ lớn hiển thị tua máy, vận tốc, lượng nhiên liệu và nhiệt độ máy. Xe sử dụng hệ thống loa kết nối bluetooth.

Yên xe của CVO Limited được bọc da. Ở yên sau còn có 2 loa đặt bên hông người ngồi sau, đem lại hiệu ứng âm thanh vòm, đáp ứng nhạc chất lượng cao trong khi di chuyển. Hệ thống loa này có tác dụng giảm nhiễu độ ồn của gió.

Ba thùng đựng đồ bên hông và phía sau đủ chứa hành lý cho những chuyến đi dài.

Xe sử dụng động cơ Milwaukee-Eight V-Twin 117 cubic inch, tương đương 1.923 cc. Đây là loại động cơ lớn nhất của Harley-Davidson với mô-men xoắn cực đại đạt 166 Nm ở 3.500 vòng/phút.

Với khối lượng không tải lên đến 411 kg, CVO Limited có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 5,7 lít/100 km, tương đương một chiếc ôtô cỡ nhỏ.

Vốn là phiên bản hàng hiếm, chiếc CVO Limited 2020 còn được chủ xe trang bị thêm bộ số lùi Mamba. Bộ số lùi này thường được trang bị cho những mẫu môtô cỡ lớn, nặng nề. Theo tìm hiểu, bộ số lùi này có giá không dưới 50 triệu đồng.

Nguồn: Báo Zing

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm