Motorola One Fusion + lộ diện thông số và ngày ra mắt

Nguồn tin cho biết, Motorola One Fusion + sẽ đi kèm với bộ xử lý Snapdragon 730 SoC. Thông tin này không giống với rò rỉ hồi tháng trước, tuyên bố điện thoại thông minh sẽ được trang bị chipset Snapdragon 675.

One Fusion + sẽ có màn hình 6,5 inch 1080p, chạy hệ điều hành Android 10 và có viên pin 5.000 mAh. Danh sách cũng cho rằng, One Fusion + sẽ được phát hành vào tháng 6 năm nay, nhưng không tiết lộ ngày chính xác.

Danh sách này cũng chia sẻ hình ảnh của một chiếc điện thoại thông minh của Motorola, nhưng là Motorola Edge chứ không phải One Fusion +.

Hình ảnh cho thấy điện thoại thông minh sẽ mang thiết lập cụm bốn camera ở mặt sau với cảm biến chính 64MP cùng một cảm biến vân tay gắn phía sau, và cổng USB-C nằm ở phía dưới, cạnh giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Nhìn kỹ hơn, bạn cũng có thể thấy màn hình của điện thoại thông minh không có rãnh hoặc lỗ bấm dành cho camera selfie, có nghĩa là có khả năng điện thoại sẽ được trang bị camera pop-up.

Ngoài ra, nút nguồn và nút chỉnh âm lượng được đặt ở cạnh phải của điện thoại thông minh.

Motorola One Fusion + được đồn đoán sẽ đi kèm với RAM 4 / 6GB, dung lượng lưu trữ 64 / 128GB và có hai tùy chọn màu - Cloud và SugarFrost.


Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm