Mua 1 - Được 2: Chương trình khuyến mãi chào xuân hấp dẫn từ Thăng Long Plaza

Chào đón Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, Thăng Long Plaza trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. 

Theo đó, khi khách hàng mua 1 chai Vang Ý Sparta - chai vang 19 độ đầu tiên tại Việt Nam mà bất cứ dân sành vang nào cũng không thể bỏ qua, Thăng Long Plaza sẽ tặng ngay:

1 vang Ý F8 Nero di Troia New phân hạng I.G.P (I.G.T) với vị rượu quyến rũ, nồng nàn, chắt lọc tinh hoa của vùng đất màu mỡ Puglia

1 hộp sơn mài đôi sang trọng, đẳng cấp

Cả hai phần quà được tặng kèm với tổng trị giá lên tới gần 2 triệu đồng - mức khuyến mãi hấp dẫn nhất tại Thăng Long Plaza từ trước đến nay. 

Thời gian áp dụng: Từ ngày 10/1/2021 - 12/2/2021

Vang Ý Sparta Primitivo Puglia là sự kết hợp đầy mê hoặc của quả mọng chín với các loại thảo dược Địa Trung Hải để tạo nên chai vang đỏ 19 độ đẳng cấp, hương vị đặc trưng, hậu vị dài và ngọt khi thưởng thức. 

Sparta Primitivo Puglia sở hữu màu đỏ ruby đậm, ánh tím, tạo sự cuốn hút tuyệt đối với bất cứ ai lần đầu được thưởng thức. Hương thơm đậm đà của quả mận chín, dâu, blackberry, gỗ sồi, mứt dâu một chút hương ớt chuông, thoảng mùi bơ, bánh cake, rượu có vị chát vừa, hơi ngọt, rất mạnh mẽ, dư vị hài hoà và kéo dài trong khoang miệng.

F8 Nero di Troia New cũng là chai vang đến từ vùng đất trứ danh Puglia. Rượu có màu đỏ tía, hương thơm dịu nhẹ của mâm xôi, violet và mùi gỗ sồi đặc trưng. Dù chỉ có 15 độ song F8 Nero di Troia New cũng mang đến sức hút mạnh mẽ và hậu vị kéo dài. 

Với những thông tin quá hấp dẫn kể trên, còn chần chờ gì nữa mà chưa liên hệ với Thăng Long Plaza ngay hôm nay để được hưởng chương trình khuyến mãi siêu khủng này? 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁCH SẠN THĂNG LONG

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN

Hotline: 0916002699

Website: www.douongnhapkhau.com.vn / www.thanglongplaza.com 

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm