Nokia bán Smart TV giá rẻ, thiết kế không viền, loa JBL tích hợp

(Ảnh: Gizchina)

Ở thị trường Ấn Độ, Nokia là một “tên tuổi” trên thị trường smart TV. Hãng này đã tung ra rất nhiều các dòng smart TV trước đó như các dòng Nokia 43 inch, 55 inch, 65 inch với mức giá cạnh tranh đi kèm thiết kế và cấu hình tốt. Và để tiếp đà thắng lợi này, Nokia sẽ tung ra thêm 2 smart TV nữa, 1 chiếc 32 inch và 1 chiếc 50 inch vào ngày 6/10.

Chiếc Nokia smart TV 43 inch trước đó của Nokia đã rất thành công (Ảnh: Gsmarena)

Chiếc smart TV 32 inch của Nokia dự kiện có độ phân giải FHD với mức giá chỉ khoảng dưới 300 USD. Nếu mức giá này là chính thức, đây sẽ là smart TV Nokia rẻ nhất được bán ra trên thị trường. Chiếc Nokia smart TV 50 inch còn lại có giá khoảng 500 USD với một loa JBL tích hợp, đi kèm hệ thống âm thanh Dolby Vision và nhiều công nghệ cao cấp khác về âm thanh và hình ảnh. Chiếc smart TV đắt nhất hiện tại của Nokia là chiếc 65 inch với giá khoảng 886 USD.

2 smart TV mới sẽ tiếp tục theo xu hướng thiết kế không viền (Ảnh: Gsmarena)

Cả 2 chiếc smart TV mới của Nokia sẽ được chạy trên hệ điều hành Android, trang bị tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Các smart TV mới của Nokia cũng chắc chắn sẽ sử dụng thiết kế không viền với cạnh trên và 2 cạnh bên siêu mỏng. Chiếc loa JBL sẽ được tích hợp ở bên dưới.


Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm