PaxPower phát triển bán tải Jackal 'đấu' Ford F-150 Raptor

Được phát triển dựa trên mẫu Silverado, bán tải Jackal mới xuất hiện với 3 phiên bản khác nhau, hứa hẹn trở thành kẻ hủy diệt Ford Raptor.

Giá xe bán tải Jackal từ 14,950 USD (khoảng 347 triệu đồng), nổi bật cùng các thay đổi ngoại thất như mui xe đầm chắc và phần chắn bùn rộng hơn 2 inch so với kích thước nguyên bản. Chiếc bán tải cũng được trang bị bộ mâm 17 inch, bọc trong bộ lốp Toyo R/T 35 inch.

Bên cạnh các thay đổi ngoại hình, PaxPower nâng cấp chiếc xe với các cánh tay đòn trên của BajaKits. Ngoài ra, lò xò giảm chấn 2.5-inch và các giảm xóc từ King cũng xuất hiện trên bản độ này.

Nếu đòi hỏi 1 chiếc bản tải xứng tầm với Raptor, bạn sẽ phải tiêu tốn thêm 10,000 đô la (tương đương 232 triệu đồng) cho Giai đoạn 2. Ngoài những trang bị kể trên, chiếc xe sẽ trở nên phô trương với bộ chắn bùn với kích thước lớn hơn 3.5 inch so với trang bị nguyên bản.

Cuối cùng, gói độ Cấp 3 sẽ có giá 34,950 USD (811 triệu đồng) và đương nhiên sẽ đi kèm nhiều nâng cấp nhất. Sự khác biệt đến ngay từ phần ngoại thất với thiết kế các cản mang tên gọi Addictive Desert Designs và một thanh đèn LED 40-inch. Bộ lốp được trang bị với kích thước lớn hơn - Toyo R/T 37-inch.

Hệ thống treo tất nhiên sẽ được nâng cấp với bộ lò xo giảm chấn 3-inch và các giảm xóc với khả năng triệt tiêu dao động từ bên trong. Công ty cho biết nâng cấp này giúp mang lại 1 cảm giác êm ái và "giảm chấn triệt để các cú xóc lớn.

Chiếc xe bán tải PaxPower Jackal cũng đi kèm cùng các lá lò xo phuộc trước của Deaver, được quảng cáo với khả năng kiến tạo nên 1 cảm giác lái êm ái hơn đáng kế, phù hợp với những chuyến đi dài.

Cả ba biến thể sẽ đều sở hữu khối máy V8, dung tích 6.2 lít, được trang bị hiệu chuẩn của động cơ GM Performance, một hộc hút khí làm mát và một hệ thống ống xả kép. Điều này giúp tăng công suất chiếc xe lên tới 438 mã lực và mô-men xoắn 643 Nm. Nhờ lượng sức mạnh tăng cường, chiếc bán tải có thể tăng tốc từ 0 lên 96 km/h trong 5.7 giây.

Nguồn: Báo Kiến Thức

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm