Phối đồ mùa thu đẹp như mỹ nhân Hàn

Nếu chưa biết sẽ mặc gì vào những ngày thu se lạnh, bạn có thể tham khảo những cách mặc đồ sành điệu đến từ BlackPink hay TWICE.

Khi vào thu, thời tiết mát mẻ nên rất thích hợp để diện áo sơ mi hay những chiếc áo khoác mỏng nhẹ và thời trang. Trên ảnh, Jisoo (BlackPink) toát lên sự trẻ trung với áo khoác da mịn, áo sơ mi trắng cùng chân váy xếp ly. Hai màu xanh dương nhạt cùng be cũng trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Nữ idol hoàn thiện diện mạo với túi Lady Dior nhỏ nhắn và mũ lưỡi trai năng động.

Không chỉ áo khoác da hay sơ mi, cardigan mỏng cũng là lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu. Ai cũng nên có một chiếc cardigan trong tủ đồ vì không kén dáng người, dễ phối đồ và luôn nằm trong xu hướng thu đông. Bạn có thể áp dụng công thức cardigan, quần jeans, giày thể thao giống Nayeon (TWICE) trong nhiều dịp như đi chơi, đi học, đi làm...

Ngoài những bộ đồ đơn giản, việc lựa chọn áo có thiết kế độc đáo hơn sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Để trông sành điệu, Yoon (STAYC) đã diện kiểu áo len rách với chân váy jeans ngắn.

Set đồ luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng lười lên đồ nhưng vẫn muốn mặc đẹp. Gile và chân váy xếp ly mang phong cách nữ sinh được lăng xê nhiều trong năm nay. Nếu thích sự đáng yêu, bạn nên tham khảo cách mặc của Wendy (Red Velvet). Những món phụ kiện như giày loafer hay mũ beret cũng giúp thăng hạng diện mạo lên nhiều phần.

Cũng là váy xếp ly nhưng bộ đồ của Dahyun (TWICE) lại có phần trưởng thành hơn khi kết hợp với áo len cổ lọ, áo khoác dáng dài và boots cao đến gối.

Những chiếc áo dài tay nhưng có chi tiết cắt xẻ quyến rũ chắc hẳn sẽ được lòng các cô gái chuộng phong cách sexy như Somi.

Mùa thu có thời tiết thích hợp để diện mốt giấu quần hoặc "trên đông dưới hè".

Nguồn: zingnews.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm