Rò rỉ hình ảnh mẫu đồng hồ thông minh của Google

Mẫu đồng hồ Pixel Watch dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện Google I/O vào 11/5 mới đây đã bị bỏ quên tại một nhà hàng ở Mỹ. Hình ảnh của mẫu thiết bị này đã nhanh chóng tràn ngập trên mạng xã hội.

Ảnh: Android Central

"Pixel Watch" là mẫu đồng hồ thông minh của Google nhằm cạnh tranh với Apple Watch, đã bị rò rỉ hình ảnh sau khi một nhân viên của Google dường như đã để quên thiết bị này tại một nhà hàng.

Việc để quên mẫu đồng hồ Pixel Watch đã khiến nhiều người nhớ tới vụ rò rỉ đã đi vào lịch sử của Apple cách đây hơn 10 năm. Theo đó, vào năm 2010 giới công nghệ sôi sục trước thông tin một kỹ sư phần mềm Apple bỏ quên iPhone 4 trong một quán rượu. Khi đó, sản phẩm này chưa được công bố và sự cố trở thành scandal lớn đối với Apple - được mệnh danh là công ty giữ bí mật giỏi nhất thung lũng Silicon. Tại thời điểm đó, trang công nghệ Gizmodo cho biết họ đã bỏ ra 5.000 USD để mua lại chiếc iPhone từ người nhặt được nó.

Trở lại với vụ rò rỉ của Google, hình ảnh thực tế của sản phẩm chưa ra mắt đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Được biết, mẫu đồng hồ này khá giống với những tin đồn về Pixel Watch với màn hình tròn tràn viền, phần khung được thiết kế tối giản. Thiết bị có một nút duy nhất đặt cạnh núm xoay và trông giống một cổng micro. Mặt sau được làm bằng kính giống các mẫu smartwatch phổ biến hiện nay và có cảm biến quang học đo nhịp tim.

Ảnh: Android Central

Theo nguồn tin, thiết bị cũng đi kèm với một hộp có dòng chữ rằng đây là sản phẩm "chỉ dành cho thử nghiệm và phát triển nội bộ” và không đại diện cho sản phẩm cuối cùng. Nghĩa là sản phẩm cuối cùng có thể có một số khác biệt so với nguyên mẫu bị “bỏ quên” này.

Người để quên nguyên mẫu này cũng bỏ lại dây đeo đồng hồ màu xanh dương. Có thể phiên bản thương mại của mẫu đồng hồ này sẽ có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn. Dây đeo dự kiến được cung cấp độc quyền từ Google, dường như sẽ được gắn trực tiếp vào đồng hồ.

Mới đây, Google cũng đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Pixel Watch cho thiết bị của mình. Dòng đồng hồ thông minh đầu tiên của Google được cho là sẽ sử dụng chip Exynos, nhiều khả năng sẽ có cổng sạc không dây từ phía dưới như nhiều chiếc smartwatch khác. Thiết bị có khả năng chạy trên Android Wear OS 3 và sẽ được phát hành tại sự kiện Google I/O sắp tới diễn ra vào giữa tháng 5.

Nguồn: https://viettimes.vn/ro-ri-hinh-anh-mau-dong-ho-thong-minh-cua-google-post156303.html

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm