Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể có màn hình bên ngoài nhỏ hơn

Theo đó, thiết bị sẽ có màn hình bên ngoài 5,4 inch với độ phân giải 816x2260. Độ phân giải này tương tự với Fold 2 nhưng chỉ khác là có màn hình nhỏ hơn nhiều.

Trong khi đó, Fold 2 có màn hình bên ngoài 6,23 inch và Fold 3 dự kiến sẽ tăng một chút màn hình bên trong từ 7,6 inch lên 7,7 inch.

Ngoài ra, Samsung đang tìm nguồn cung ứng từ Samsung Display, cho cả Fold 3 và Z Flip 3 - thiết bị này sẽ có màn hình bên trong 6,8 inch và màn hình bên ngoài 1,9 inch.

Nhà cung cấp cho cả hai màn hình bên trong và bên ngoài của Huawei Mate X2 là BOE, trong khi thiết bị sắp ra mắt của Oppo sẽ sở hữu màn hình bên trong 7,1 inch từ Samsung Display và màn hình bên ngoài 1,5-2 inch do BOE cung cấp.

Vivo thì có màn hình bên trong 8 inch của Samsung và màn hình bên ngoài do BOE sản xuất là 6,5 inch. Cuối cùng, Mi Mix Fold của Xiaomi là sự kết hợp của nhiều nhà cung cấp đối với màn hình bên trong của nó (cả Samsung Display và TCL China Star Optoelectronics), trong khi màn hình bên ngoài của thiết bị do TCL CSOT độc quyền.

Mới đây, một nguồn tin rò rỉ khác cho biết rằng Oppo dự kiến sẽ ra mắt một thiết bị gập vào cuối năm với màn hình 8 inch bên trong.

Trước đó, trên blog của Samsung Display, công ty đã phát hành bản phác thảo về một thiết bị có màn hình gập hai lần tương và bàn phím trượt với thiết kế tương tự Galaxy Fold 2. Thiết kế mới này sẽ đem lại một màn hình lớn hơn và loại bỏ màn hình bên ngoài vốn có trên dòng Fold hiện tại. Logo nhỏ ở cuối bản phác thảo có nội dung “Samsung OLED”.

Theo đó, Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị bản lề đôi, với màn hình hiển thị được chia làm ba phần bằng nhau, đem lại kiểu dáng nhỏ gọn khi gập lại và một thiết kế tương tự máy tính bảng khi mở ra.

Ngoài ra, thiết bị này cũng sẽ được tích hợp bàn phím trượt với kích thước tương đương với một phần màn hình và sẽ được sử dụng ở bất kỳ chế độ gập nào.

Theo Gizmochina

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm