Samsung rậm rịch cho đặt hàng trước Galaxy Z Flip phiên bản vàng

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cho biết sẽ nhận tiền đặt trước cho phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Flip bắt đầu từ ngày 4/5.

Ngày 3/5, Samsung cho biết sẽ bắt đầu nhận đăng ký đặt hàng cho phiên bản màu vàng của điện thoại thông minh màn hình gập Galaxy Z Flip mới nhất.

Theo đó, thời gian nhận tiền đặt trước cho phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Flip bắt đầu từ thứ 4/5, trước khi phát hành chính thức vào thứ Tư 6/5.

Trước đó, Z Flip đã được ra mắt với hai màu đen và tím. Galaxy Z Flip sử dụng lớp phủ kính siêu mỏng đầu tiên trên màn hình OLED, giúp nó bền hơn và chống trầy xước hơn so với màn hình nhựa.

Nó đi kèm với màn hình chính có thể gập 6,7 inch và màn hình 1,1 inch ở mặt trước của điện thoại cho phép người dùng xem thời gian và thông báo.

Samsung rậm rịch cho đặt hàng trước Galaxy Z Flip phiên bản vàng. Ảnh: Youtube

Samsung đã trình làng Galaxy Z Flip tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020 ở San Francisco vào rạng sáng 12/2 (giờ Việt Nam) cùng với bộ ba điện thoại cao cấp của dòng Galaxy S20.

Điện thoại có bản lề ba điểm dừng, vì vậy người dùng có thể giữ nó mở ở ba góc khác nhau. Ngoài ra còn có chế độ “flex” cho phép người dùng đặt các phần khác nhau của ứng dụng trên hai nửa màn hình.

Camera phía trước của Galaxy Z Flip có độ phân giải 10 MP với khẩu độ f/2.4, trong khi ở mặt sau đi kèm camera kép. Camera sau gồm cảm biến chính 12 MP với khẩu độ f/1.8, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học (OIS) và zoom số lên tới 8x; cảm biến thứ hai hỗ trợ góc cực rộng độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/2.2 và góc nhìn 123 độ.

Samsung cho biết Galaxy Z Flip đi kèm chip xử lý 8 lõi dựa trên quy trình 7nm và 64 bit, nhiều khả năng là Snapdragon 855 Plus như các tin đồn trước đó. Máy cũng có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Pin 3.300 mAh hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh.

Galaxy Z Flip là điện thoại màn hình gập thứ hai của Samsung sau Galaxy Fold được ra mắt vào năm ngoái. Mẫu điện thoại này có thể uốn cong một nửa theo chiều dọc, làm cho nó đủ di động để đút vừa với túi áo và có giá 1.380 USD.


Nguồn: Báo ĐS&PL

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm