Shark Hưng thoái vốn khỏi startup BBI Mall

BBI Mall là ứng dụng về thương mại điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Internet Việt Nam (BBI Việt Nam). Nhưng mới đây, BBI Mall dính những lùm xùm như hoạt động không giấy phép, có yếu tố chưa phù hợp với các quy định của pháp luật.

Shark Hưng cho biết, với mong muốn hỗ trợ cho các startup, ông từng rót vốn đầu tư với vai trò là nhà đầu tư thiên thần cho một số startup, trong số đó có BBI - ứng dụng mua sắm online. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại ông đã thoái vốn đầu tư và không còn liên quan đến BBI Việt Nam.

Shark Hưng thoái vốn khỏi startup BBI Mall.

“Tôi đầu tư nhiều công ty, đa số các công ty giai đoạn đầu khởi nghiệp nên còn nhiều lỗ hổng cần hoàn thiện. BBI Mall là một mô hình startup non trẻ, đang trong giai đoạn phát triển và thử nghiệm các mô hình kinh doanh mới, nên trong giai đoạn này sẽ gặp phải những vấn đề liên quan đến pháp lý cần điều chỉnh và khắc phục trong tương lai”, Shark Hưng nhấn mạnh.

Đại diện truyền thông của CenGroup cũng đưa ra khẳng định, việc đầu tư vào BBI Mall hoàn toàn là câu chuyện cá nhân của Shark Hưng, không liên quan gì tới CenGroup; cá nhân ông Hưng cũng đã thoái vốn khỏi BBI Việt Nam.

BBI Mall là mô hình ứng dụng thương mại điện tử cho phép kết nối cộng đồng mua sắm, tiêu dùng trực tuyến, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 hiện đại theo chuẩn quốc tế. Trong thời gian vừa qua có nhiều phản ánh về hoạt động của công ty BBI Việt Nam và ứng dụng BBI Mall có một số yếu tố chưa phù hợp với các quy định của pháp luật.

Phía BBI Việt Nam cho biết, đã tiếp thu ý kiến phản ánh và tiến hành điều chỉnh để phù hợp với các quy định của pháp luật, môi trường kinh doanh của Việt Nam.


Nguồn: Báo VTC

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm