Smartphone tiếp theo của samsung sẽ có camera trước kiểu 'thò thụt'

Hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu smartphone của Samsung có thiết kế camera trước kiểu pop-up

Mặc dù đây không phải là ý tưởng mới trong thế giới điện thoại thông minh, nhưng camera selfie bật lên (camera pop-up hay còn gọi là “camera thò thụt) đang được một số nhà sản xuất áp dụng.

Chẳng hạn, OnePlus 7 Pro và Oppo Reno là một số ví dụ đáng chú ý trong trào lưu camera này. Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy Samsung cũng sẽ tham gia vào danh sách này trong tương lai gần.

Một số hình ảnh do trang web thiết kế Pigtou phối hợp với những tài khoản chuyên rò rỉ hình ảnh, thông tin smartphone trước khi chúng chính thức ra mắt, OnLeaks, mẫu điện thoại mới của Samsung đã bị lộ diện.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy một chiếc điện thoại Samsung có máy quét dấu vân tay ở phía sau, dãy ba camera, vì vậy có khả năng thiết bị này không thuộc dòng Galaxy S hàng đầu của Samsung, và nhiều khả năng sẽ nằm trong dòng Galaxy A tầm trung.

Camera selfie chứa trong một phần nhỏ nhô ra, vuông vức, bật ra từ cạnh trên của điện thoại, hơi lệch về một bên. Một số chi tiết khác còn cho thấy cổng USB-C, không có giắc cắm tai nghe và thiết kế toàn màn hình.

Hiện tại, tất cả hình ảnh mới chỉ ở dạng rò rỉ nên chưa có bằng chứng chắc chắn nào về sự tồn tại của sản phẩm, vì vậy, chưa có gì để nói mẫu máy mới chính xác sẽ phát hành vào thời điểm nào.

Tuy vậy, trước đây, chúng ta từng thấy các nguyên mẫu smartphone dòng Galaxy A của Samsung không khác biệt nhiều so với thiết kế cuối cùng, vì vậy có thể chắc chắn về kiểu camera trước “thò thụt” như thế này.


Nguồn: Báo ICTNews

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm