Sự kiện hợp tác giữa Society Pass và MyRewards - kiến tạo mạng lưới ưu đãi trực tuyến lớn nhất Việt Nam

Đây là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm gia tăng thị phần tại Việt Nam, thiết lập và mở rộng tập khách hàng thân thiết cho các đối tác.

Tháng 9/2021, Công ty Society Pass (chủ sở hữu nền tảng mua sắm hàng tiêu dùng cao cấp Leflair và nền tảng quản lý dành cho nhà hàng, khách sạn Hottab) chính thức hợp tác cùng MyRewards - nền tảng ứng dụng khách hàng thân thiết thuộc Hệ sinh thái Rainbow Group. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm gia tăng thị phần tại Việt Nam, thiết lập và mở rộng tập khách hàng thân thiết cho các đối tác.

Ông Raynauld Liang - Giám đốc vận hành Society Pass chia sẻ: “Mối quan hệ hợp tác giữa Society Pass và MyRewards là một bước đột phá trên hành trình phát triển của Society Pass. Tôi nghĩ rằng các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết sẽ tiếp tục nở rộ và phát triển mạnh trong thời gian tới.”

Ông Amit Sharma - Giám đốc Sản phẩm Rainbow Group cũng khẳng định: “MyRewards và Rainbow Group tự tin và kỳ vọng rằng việc hợp tác sẽ giúp cả hai bên cùng có lợi thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường tính năng tích điểm mua sắm để tạo nên một mạng lưới chương trình ưu đãi lớn tại Việt Nam.”

Gia tăng tập khách hàng thân thiết cho các đối tác.

Với chiến lược hợp tác lần này, Society Pass có thể tận dụng tệp khách hàng rộng lớn từ MyRewards cùng các giải pháp tăng cường sự trung thành của khách hàng đối với các nhãn hàng, doanh nghiệp.

MyRewards đang hoạt động mạnh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Trong tương lai, sẽ mở rộng hoạt động sang các tỉnh thành lớn khác như Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, v.v và điều này sẽ giúp Society Pass phát triển thị phần tại Việt Nam.

Mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho người tiêu dùng.

Phiên bản nâng cấp của MyRewards được thiết kế để đơn giản hóa hành trình mua sắm của khách hàng, giúp họ quy đổi các khoản chi tiêu thiết yếu hàng ngày thành điểm thưởng.

Sau khi hợp tác và tích hợp với các ứng dụng của Society Pass, khách hàng có thể đổi điểm thưởng để lấy các ưu đãi khi mua sắm đồ hiệu tại Leflair hoặc sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng, khách sạn, du thuyền thuộc hệ thống Society Pass trên toàn quốc.

Sự hợp tác giữa 2 nền tảng giúp gia tăng tiện ích mua sắm thanh toán tích điểm cho khách hàng

Ứng dụng MyRewards giúp Society Pass phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng tiềm năng, từ đó đem đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi và giảm giá được cá nhân hóa. Chính điều này sẽ mang lại sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh cho cả hai nền tảng so với các đối thủ khác trên thị trường.

Đáp ứng xu hướng mua sắm trong tương lai.

Cơ hội thị trường cho các công ty thương mại điện tử ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng là rất lớn. Đặc biệt sau những tác động của đại dịch toàn cầu, hành vi mua hàng của người tiêu dùng đã có sự chuyển dịch nhanh chóng sang hình thức trực tuyến.

Sự hợp tác chiến lược từ Society Pass và MyRewards hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và trở thành hệ sinh thái mua sắm trực tuyến tiềm năng trong tương lai.

Society Pass: Thành lập từ năm 2018, hiện Society Pass là hệ sinh thái người dùng trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, kết nối các nền tảng mua sắm trực tuyến và các công ty công nghệ hàng đầu với mong muốn dùng công nghệ để chuyển đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng.

Thông qua hàng loạt thương vụ mua bán và sáp nhập của các công ty nằm trong hệ sinh thái (từ thương mại điện tử, du lịch, hậu cần thông minh/smart logistics, cho đến dịch vụ F&B), Society Pass tạo ra những điểm kết nối tương trợ, tận dụng nguồn tài nguyên chung và kinh nghiệm dày dặn từ đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm để giúp các công ty này mở rộng nhanh hơn và cải thiện chất lượng dịch vụ.

MyRewards: Ứng dụng này là một phần của Hệ sinh thái Rainbow Group và là nền tảng ứng dụng khách hàng thân thiết đa kênh đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam.

Hệ sinh thái Rainbow Group gồm các sản phẩm kỹ thuật số dựa vào công nghệ và trí tuệ nhân tạo nhằm mang đến giải pháp tăng cường sự trung thành của khách hàng đối với các nhãn hàng tiêu dùng, khách hàng bảo hiểm, tài chính hay quản lý đội ngũ kinh doanh.

Phiên bản nâng cấp của MyRewards được thiết kế để đơn giản hóa hành trình mua sắm của khách hàng, giúp họ quy đổi các khoản chi tiêu thiết yếu hàng ngày thành điểm thưởng.

Nguồn: https://nhipcaudautu.vn/doanh-nghiep/su-kien-hop-tac-giua-society-pass-va-myrewards--kien-tao-mang-luoi-uu-dai-truc-tuyen-lon-nhat-viet-nam-3342512/

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm