SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite rò rỉ giá sốc, chỉ từ 166 triệu đồng

Nissan Magnite có giá bán gây sốc tại Ấn Độ, chỉ từ 166 triệu đồng

Theo Indiana Auto Blogs, mẫu B- CUV hoàn toàn mới của thương hiệu xe Nissan - Nissan Magnite mới được công bố tháng trước và dự kiến sẽ sớm được mở bán ở Ấn Độ, gần đây đã rò rỉ giá bán khiến nhiều đối thủ như Hyundai Venue, Kia Sonet, Suzuki Vitara Brezze phải dè chừng.

Theo đó, giá bán của Nissan Magnite dự kiến từ 530.000 - 750.000 Rupee (khoảng từ 166 - 235 triệu đồng), tuy nhiên, tạm thời mẫu xe này sẽ chỉ bán tại thị trường Ấn Độ.

Nissan Magnite có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.998 x 1.758 x 1.572 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.500 mm và khoảng sáng gầm xe 205 mm.

Xe sở hữu lưới tản nhiệt lục giác màu ghi, tích hợp với cản trước. Cụm đèn pha thanh mảnh sử dụng bóng LED giúp tăng độ sáng, bên dưới cản trước hai bên của xe là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày dạng chữ L.

Ở phía sau, cụm đèn hậu gắn trên cao với một phần tích hợp vào nắp ca-pô của xe, cản sau nổi bật với các miếng ốp màu bạc giúp chiếc xe thêm phần hầm hố.

Khoang nội thất của Nissan Magnite

Về nội thất, khu vực bảng điều khiển của Nissan Magnite là một màn hình thông tin giải trí 8 inch, màn hình hiển thị TFT 7 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Bề mặt táp lô có các lỗ thông gió hình đa giác, các phím điều khiển được thiết kế dạng núm xoay và vô lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng cơ bản như điều chỉnh tăng giảm âm thanh, đàm thoại,…

Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị nút bấm khởi động, gương chiếu hậu chỉnh điện, bệ tỳ tay lớn giữa hàng ghế trước. Nissan cho biết, khoảng cách giữa hàng ghế trước và sau là 700 mm, không gian nội thất rộng rãi tốt nhất trong phân khúc.

Được xây dựng trên nền tảng CMF-A, Magnite được trang bị động cơ tăng áp 1.0 lít mới, có công suất 95 mã lực kết hợp với hộp số CVT.

Ngoài ra, Nissan Magnite còn có tùy chọn là động cơ xăng 1.0 lít, hút khí tự nhiên, có công suất 70 mã lực và đi kèm là hộp số sàn 5 cấp.

Các trang bị an toàn bao gồm: hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, màn hình quan sát xung quanh 360 độ, kiểm soát hành trình và một số tính năng cơ bản khác.

Xem thêm một số hình ảnh của Nissan Magnite:


Nguồn: Báo Xe Giao Thông

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm