Tầm quan trọng của cửa kho lạnh với các nhà máy, khu chế xuất

Kho lạnh là nơi để bảo quản mẫu vật phẩm, hàng hóa ở nhiệt độ thấp và ổn định. Để giữ nhiệt độ bên trong kho lạnh luôn đạt tiêu chuẩn, nhà sản xuất bắt buộc phải lắp đặt cửa kho lạnh.

Vai trò của cửa kho lạnh trong việc bảo quản chế phẩm hàng hóa

Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam hiện nay, các sản phẩm hàng hóa nếu không được bảo quản trong môi trường nhiệt độ lý tưởng sẽ rất dễ bị hỏng. Đặc biệt là các sản phẩm như thuốc, thực phẩm, nông sản, thủy hải sản, sữa… Những sản phẩm trên cần phải được bảo quản ở môi trường lạnh, nhiệt độ hằng định như kho lạnh mới có thể đảm bảo được chất lượng, tránh biến tính gây hại cho sức khỏe người dùng.

cửa kho lạnh

Kho lạnh dùng để bảo quản thực phẩm, nông sản, chế phẩm dược

Kho lạnh được thiết kế và xây dựng theo những tiêu chuẩn riêng biệt. Kho cần được xây ở nơi cao ráo, tránh ngập nước. Kết cấu xây dựng phải vững chắc, có mái che và được cách nhiệt tốt. Trần và tường kho lạnh cần làm bằng vật liệu bền, không độc, không gỉ, không bị ăn mòn, không ngấm nước, cách nhiệt tốt, bề mặt nhẵn, thuận tiện cho việc vệ sinh, khử trùng.

Bên ngoài kho lạnh lắp đặt thiết bị cửa kho lạnh để đảm bảo hơi lạnh trong kho không bị thất thoát ra ngoài. Thiết bị này cũng cần được làm bằng vật liệu bền, không độc, không gỉ, không ngấm nước, cách nhiệt tốt, có bề mặt nhẵn. Trong đó, vật liệu inox với đặc tính chống gỉ là sự lựa chọn hàng đầu trong sản xuất cửa kho lạnh.

cửa kho lạnh

Cửa kho lạnh được làm bằng vật liệu bền, bề mặt nhẵn, cách nhiệt tốt, chống gỉ sét

Vai trò của cửa kho lạnh đặc biệt quan trọng trong vận hành kho lạnh tại các nhà máy, khu chế xuất. Không lắp đặt cửa kho lạnh hoặc lắp đặt cửa kho lạnh không đạt chuẩn, hơi lạnh trong kho sẽ thất thoát ra ngoài và hệ thống làm lạnh phải giảm nhiệt độ liên tục dẫn đến hao phí điện năng. Đồng thời, khi hơi lạnh bị thất thoát, nhiệt độ trong kho nóng lên dẫn đến chất lượng sản phẩm không được đảm bảo.

Để đảm bảo kho lạnh luôn hoạt động ổn định, các nhà sản xuất nên lắp đặt thiết bị cửa kho lạnh chất lượng, cung cấp bởi các đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm trong việc sản xuất và lắp đặt thiết bị cửa chuyên dụng như cửa phòng mổ, cửa chì, cửa tự động...

cửa kho lạnh

Lắp đặt cửa kho lạnh chất lượng để đảm bảo kho lạnh luôn vận hành ổn định

Fujido - Đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa kho lạnh chất lượng, giá rẻ, uy tín toàn quốc

Giàu kinh nghiệm trong sản xuất và lắp đặt các thiết bị cửa, Fujido đem đến cho khách hàng những sản phẩm cửa kho lạnh chất lượng cao, đạt được các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế kho lạnh. Sản phẩm cửa kho lạnh do Fujido trực tiếp sản xuất và lắp đặt, không thông qua trung gian, vì thế có giá thành rẻ. Đây là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng đang muốn lắp đặt cửa kho lạnh đạt tiêu chuẩn.

cửa kho lạnh

cửa kho lạnh

Fujido - Đơn vị sản xuất, lắp đặt cửa kho lạnh uy tín toàn quốc

Cửa kho lạnh do Fujido sản xuất đạt những tiêu chuẩn sau:

  • Thiết kế Gioăng bao quanh cửa đảm bảo độ kín khít khi đóng cửa, hạn chế tối đa sự thất thoát hơi lạnh trong kho.
  • Đảm bảo điện trở sấy của cửa, giúp cửa luôn khô ráo, sạch sẽ và thuận tiện cho việc bảo trì, bảo dưỡng.
    Khả năng cách nhiệt của cửa kho lạnh tương đương với vỏ kho.
  • Cánh cửa làm từ vật liệu inox sus 304 không rỉ, không ăn mòn, không nhiễm từ. Bản lề và tay khóa làm bằng vật liệu atimon hoặc inox để đảm bảo độ cứng chắc và sáng bóng của cánh cửa.
  • Đóng mở nhịp nhàng thuận tiện cho việc di chuyển của người và hàng hóa.
  • Có trang bị thêm hệ thống chốt an toàn để mở từ bên trong.

Lắp đặt cửa kho lạnh do Fujido sản xuất, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về công năng sử dụng cũng như tuổi thọ của cửa. Inox sus 304 nhập khẩu Hàn Quốc là vật liệu siêu bền, được đánh giá là loại inox tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cửa kho lạnh làm từ vật liệu này có độ bền rất cao, phù hợp làm việc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Fujido nhận lắp đặt cửa kho lạnh cho nhà máy dược, đơn vị sản xuất thực phẩm, nông sản, thủy hải sản.... Trước khi lắp đặt sản phẩm cho khách hàng, Fujido sẽ đến tận nơi để khảo sát kết cấu công trình và bàn bạc với chủ đầu tư để đưa ra phương án tốt nhất. Trong quá trình sử dụng, nếu cửa kho lạnh xảy ra lỗi, Fujido sẽ bảo hành tận nơi cho khách hàng.

cửa kho lạnh

Sản phẩm cửa kho lạnh chất lượng cao của Fujido

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cửa kho lạnh và các sản phẩm cửa tự động khác của Fujido, xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Fujido - Làm tốt ngay từ đầu
Trụ sở chính: Số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm
Xưởng sản xuất: Số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 02463291420
Hotline: 096 6355588 / 0961693399
Email: fujidovina@gmail.com
Website: fujido.vn
Fanpage: Công ty Cổ phần Fujido

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm