Tiện ích hàng ngày sành điệu

Các tín đồ công nghệ luôn kỳ vọng những thiết kế tinh tế, bắt mắt nhưng vẫn giữ được tính ứng dụng và chất lượng cao cho các tiện ích hàng ngày.

Bộ sạc EV di động ZipCharge Go cho xe điện

Xe điện là một xu hướng thời đại, nhưng không phải ở đâu cũng có trạm sạc cho người lái. Giờ đây, người lái sẽ dễ dàng thuận tiện cung cấp năng lượng cho ô tô ở bất cứ nơi nào với bộ sạc EV di động ZipCharge Go.

Nếu không có chỗ đậu xe trên đường hoặc không thuê được chỗ dừng chân, việc sạc xe hơi có thể là một thao tác khó khăn. Nhưng bộ sạc EV di động cỡ vali này mang đến một giải pháp. Nó cung cấp lượng điện cho quãng đường 32-64km trong 30-60 phút.

Chỉ cần sạc ZipCharge Go từ bất kỳ ổ cắm nào và chuyển nó đến xe điện bằng cách cắm trực tiếp nó vào cổng sạc. Với kiểu dáng đẹp, gọn nhẹ, người dùng có thể cất vào cốp xe để sử dụng cho những chuyến đi xa. Bên cạnh đó sử dụng ứng dụng Go để tự động lên lịch sạc với chi phí thấp hơn, cập nhật trạng thái và nhiều thao tác tiện lợi khác.

Tai nghe Master & Dynamic x Automobili Lamborghini MW65 ANC

Thể hiện tình yêu với âm nhạc và xe thể thao với tai nghe Master & Dynamic x Automobili Lamborghini MW65 ANC. Những chiếc tai nghe cao cấp này có thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe thể thao mang biểu tượng của Italia.

Tai nghe MW65 ANC Wireless có chất liệu nhôm anodized nhẹ và da chất lượng cao mang lại sự thoải mái. Ngoài ra, chúng cung cấp 2 chế độ ANC cho âm thanh chính xác ở mọi nơi và Trình điều khiển Beryllium 40 mm tạo ra âm thanh phong phú. Micrô kép lọc tiếng ồn không mong muốn cho các cuộc gọi điện thoại.

Với thời lượng pin lên đến 24 giờ, phạm vi sử dụng hơn 20m và khả năng tương thích với Trợ lý Google, những chiếc tai nghe này rất thuận tiện để mang theo hàng ngày. Người dùng sẽ thích màu sắc và vật liệu lấy cảm hứng từ Lamborghini, bao gồm kính sapphire, axetat Italia, thép không gỉ... Cuối cùng, cáp 3,5 mm và bộ chuyển đổi chuyến bay cung cấp thời gian sử dụng kéo dài trong quá trình di chuyển.

Thiết bị massage Meshed chuyển động 3D

Thư giãn mỗi ngày với thiết bị massage theo yêu cầu Meshed tại nhà. Máy massage cá nhân công nghệ cao này có cả thiết kế đẹp mắt và kỹ thuật đáng kinh ngạc. Nó điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của người dùng và cung cấp chuyển động trục 3D để cung cấp áp lực vừa phải.

Người dùng có thể điều khiển nó một cách thuận tiện bằng giọng nói hoặc thông qua ứng dụng được kết nối. Ứng dụng dành cho thiết bị di động có giao diện trực quan, tương tác, phản hồi khi người dùng vuốt ngón tay.

Hãy ngồi lại, thư giãn và nói chuyện với Meshed để chúng làm những gì bạn muốn. Được tạo ra với sự hợp tác của London School of Massage, nó thực sự tái tạo các chuyển động của các nhà trị liệu massage hàng đầu. Đặc biệt, nó có thể gấp lại khi người dùng cần không gian hoặc muốn mang theo bên mình.

Somavedic Vedic loại bỏ các ảnh hưởng Gs

Lo lắng về ảnh hưởng của sóng 5G - và tất cả các sóng Gs khác - đối với sức khỏe của cá nhân và người thân? Hãy dẹp tan lo lắng khi người dùng có bộ điều hòa không gian Somavedic Vedic. Thiết bị tuyệt đẹp này giảm thiểu ảnh hưởng của các sóng EMF, 3G, 4G và 5G cũng như các năng lượng vô hình.

Là một thiết bị lý tưởng để sử dụng trong nhà hoặc văn phòng, Vedic cũng hoạt động tốt trong các môi trường như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại... Đây là một thiết bị tuyệt vời để sử dụng trong bất kỳ cơ sở nào gần tháp di động. Với bán kính 30m, nó tạo ra một trường liên kết, hỗ trợ sự sống xung quanh nó.

Có diện tích hơn 260m2, nó tạo thành một bong bóng an toàn xuyên qua các bức tường. Nó thậm chí có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ để có một ngày tràn đầy năng lượng hơn và tốc độ tái tạo tế bào. Một tiện ích tuyệt vời để tạo ra môi trường lành mạnh mỗi ngày.

Nguồn: http://saigondautu.com.vn/cong-nghe/tien-ich-hang-ngay-sanh-dieu-99939.html

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm