Toyota Innova 'xả kho', giảm tới 60 triệu đồng tại đại lý

Bước sang tháng 9/2020, do tác động của dịch Covid-19 và "tháng cô hồn" chưa kết thúc khiến cho thị trường ôtô tiếp tục chứng kiến những biến động khó khăn. Do đó, từ các các hãng xe các đại lý đang có những động thái giảm giá, khuyến mại mạnh tay nhằm kích cầu tiêu dùng.

Không đứng ngoài cơn sốt giảm giá, mẫu xe MPV Toyota Innova đang được các đại lý mạnh tay giảm giá lên tới 60 triệu đồng, chưa kể khuyến mại phụ kiện, nhằm xả hàng đón bản nâng cấp mới.

Một số đại lý Toyota đang có mức ưu đãi cho mẫu Innova model cũ với mức giảm giá từ 25 đến 60 triệu đồng để chuẩn bị đón phiên bản mới.

Cụ thể, tại khu vực Hà Nội, mẫu MPV gia đình Toyota Innova 2.0V giảm giá tiền mặt cao nhất lên tới 60 triệu đồng, chưa dừng lại ở đó khách hàng mua xe trong tháng này sẽ nhận được gói khuyến mại phụ kiện là dán kính và thảm trải sàn. Đối với phiên bản 2.0 V và 2.0 G có mức giảm tiền mặt 25 triệu đồng, bản Venturer có mức giảm tiền mặt 30 triệu đồng.

Trong khi đó, tại khu vực TP.HCM, bản Innova 2.0 E có mức giảm tiền mặt 30 triệu đồng và tặng kèm gói phụ kiện trị giá 32 triệu đồng. Trong khi đó 2 phiên bản Innova 2.0 G và Innova Venturer đều có mức giảm tiền mặt 27 triệu đồng và dán phim cách nhiệt, còn đối với phiên bản 2.0V hiện tại đã hết hàng.

Trong thời gian gần đây Toyota liên tục tung ra những ưu đãi hấp dẫn cho mẫu Innova và đợt giảm giá này không loại trừ khả năng các đại lý xả hàng chuẩn bị cho ra mắt phiên bản mới. Ngoài ra, đối với 4 phiên bản Innova được lắp ráp trong nước, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ hưởng ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ nay đến hết 2020.

Theo một số nguồn tin, bản nâng cấp Toyota Innova 2020 mới sẽ được ra mắt trong tháng 10 tới đây, ngoài ra do bắt đầu vào mua sản phẩm mới cuối năm, việc giảm giá và khuyến mại những mẫu xe phiên bản cũ nhằm mục tiêu xả hàng tồn đón các mẫu xe thế hệ mới và phiên bản nâng cấp cũng đang được nhiều hãng xe áp dụng tại thị trường ôtô Việt.

Với các mức ưu đãi, giảm giá trên thì giá lăn bánh Toyota Innova tại Hà Nội đang dao động từ 793 – 1.043 tỷ đồng tùy phiên bản, tại TP.HCM giá lăn bánh mẫu xe này dao động từ 815 - 931 tỷ đồng. Tại các khu vực tỉnh thành khác, giá lăn bánh của mẫu xe này thấp hơn từ riêng tại các tỉnh thành khác giá lan bánh sẽ thấp hơn từ 19 – 19,8 triệu đồng do chênh lệch tiền biển số.


Nguồn: Báo Kiến Thức

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm