Vận chuyển hàng hoá đường biển chuyên nghiệp, nhanh chóng - Chỉ có thể là Trường Thành Logistics

Quý doanh nghiệp, quý khách hàng đang muốn tìm một đơn vị vận chuyển hàng hoá đường biển nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí? Vậy thì Trường Thành Logistics chính là lựa chọn uy tín hàng đầu, nơi các doanh nghiệp, khách hàng có thể trao gửi niềm tin.

Trường Thành Logistics - Đơn vị có 13 năm trong lĩnh vực vận tải hàng hoá đường biển 

Trường Thành Logistics được thành lập từ năm 2009. Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trường Thành Logistics đã trở thành một trong những đơn vị đi tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực vận tải hàng hoá nói chung, vận tải hàng hoá đường biển nói riêng. 

Trường Thành Logistics nhận vận chuyển hàng hoá đi từ Việt Nam tới tất cả các quốc gia trên thế giới và ngược lại (trừ một vài trường hợp bị cấm theo quy định). Hình thức vận tải hàng hoá được lựa chọn, sắp xếp linh hoạt tuỳ thuộc đặc điểm, tính chất hàng hoá cũng như yêu cầu từ phía khách hàng. 

vận chuyển hàng hoá đường biển trường thành

Không chỉ đơn thuần là vận chuyển, Trường Thành Logistics còn đảm nhiệm nhiệm vụ liên quan tới thủ tục hàng hoá, xin cấp phép chuyên ngành theo yêu cầu. Có thể khẳng định, đến với Trường Thành Logistics, quý khách hàng chỉ cần nêu yêu cầu. Tất cả các công đoạn còn lại, Trường Thành Logistics sẽ là đơn vị thực hiện một cách nhanh chóng, thuận lợi, đảm bảo đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng.

=> Xem thêm: Dịch vụ uỷ thác xuất nhập khẩu

Trường Thành Logistics - Đối tác của một loạt các hãng tàu, hãng vận tải lớn trên thế giới 

Trường Thành Logistics hiện là đối tác chiến lược, hàng đầu của các hãng vận tải lớn, nhất là các hãng tàu biển quốc tế. Những cái tên tiêu biểu trong lĩnh vực này có thể kể đến như: Hamburg Sud, Mol,  Yang Ming, Orient Overseas Container Line (OOCL), Evergreen Line, Hapag-Lloyd AG, COSCO, CMA CGM, MSC, A.P. Moller – Maersk…

vận chuyển hàng hoá đường biển trường thành

Giữ vị thế là đối tác chiến lược của các hãng vận tải lớn trong và ngoài nước, Trường Thành Logistics tự tin giúp quý khách hàng vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất.

Khi đến với Trường Thành Logistics, đội ngũ tư vấn sẽ căn cứ trên mong muốn, mục tiêu, mặt hàng mà doanh nghiệp, khách hàng cần xuất/nhập khẩu để đưa ra lộ trình phù hợp nhất.

Từ đây, khách hàng chỉ cần chốt phương án, hợp đồng và bàn giao cho Trường Thành là có thể yên tâm về hàng hoá, sản phẩm của mình.

Trường Thành Logistics - Cam kết sự an toàn của hàng hoá, mức chi phí hợp lý nhất thị trường

Tại Trường Thành Logistics, hàng hoá luôn được giao, nhận, đóng gói, đóng công, vận chuyển một cách cẩn trọng, tỉ mỉ nhất. Bất kỳ sai sót nào do lỗi cá nhân cũng không được phép xảy ra trong quá trình làm việc tại Trường Thành Logistics.

Trường Thành Logistics hiểu rằng, quý doanh nghiệp, khách hàng khi đã lựa chọn dịch vụ của Trường Thành là đã giao phó toàn bộ trách nhiệm, thậm chí là uy tín, bộ mặt thương hiệu.

Bởi vậy, toàn bộ đội ngũ của Trường Thành Logistics luôn ý thức vai trò, hành động trách nhiệm. Trường Thành Logistics không ngừng nỗ lực, cẩn trọng để đảm bảo hàng hoá của quý doanh nghiệp được an toàn, đúng điểm đến; hạn chế tối đa rủi ro, sự cố trong quá trình vận chuyển.

vận chuyển hàng hoá đường biển trường thành

Bên cạnh đó, Trường Thành Logistics còn là đơn vị logistics được hải quan đánh giá cao, là đối tác chiến lược của nhiều hãng vận chuyển. Vì vậy, Trường Thành Logistics luôn đảm bảo được mức chi phí phù hợp nhất dựa theo yêu cầu của phía khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về vận chuyển hàng hoá đường biển quốc tế, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trường Thành Logistics theo địa chỉ: 

Trường Thành Logistics - Vận chuyển hàng quốc tế chuyên nghiệp, uy tín 

Hotline: 0915 36 38 39

Trụ sở: Tầng 26, Tháp A, tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Email: sale@truongthanhjsc.com

info@truongthanhlogistics.com

Website: www.truongthanhlogistics.com

CHI NHÁNH HẢI PHÒNG

Địa chỉ: P. A210, dãy nhà A, Tòa nhà TTC, 630 Lê Thánh Tông, Quận Hải An, Hải Phòng, Việt Nam.

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 27 Nguyễn Bá Lân, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Tầng 1, Khu B, Tòa nhà Topaz Garden, Số 4 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thanh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm