Vẻ lịch lãm không thể phủ nhận của đồng hồ Ogival OG829AJMK-T

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ đẹp, thời thượng thì đừng bỏ qua Ogival OG829AJMK-T. Đồng hồ Ogival OG829AJMK-T chính là sự kết hợp hoàn hảo từ những chất liệu hàng đầu thế giới mà được các nhãn hàng lớn săn đón.

 Đồng hồ Ogival OG829AJMK-T

Đồng hồ Ogival OG829AJMK-T - Vẻ lịch thiệp đầy cuốn hút

Nhìn vào Ogival OG829AJMK-T, mọi người sẽ ngay lập tức cảm nhận được sức hấp dẫn khó cưỡng tỏa ra từ mẫu đồng hồ này. 

Toàn bộ vỏ và dây đồng hồ được phủ một lớp mạ vàng PVD trông vô cùng thời thượng. Bên cạnh đó, màu vàng cũng gợi hình ảnh về sự giàu có, sung túc. Trên mặt số trắng đường kính 40mm của Ogival OG829AJMK-T là 12 viên kim cương tự nhiên 0.0186 carat tương ứng với 12 cọc số. Những viên kim cương lấp lánh được chế tác tỉ mỉ dường như đã thu hết mọi ánh nhìn về phía nó, khiến người nhìn không thể rời mắt. Hình ảnh logo cá nhảy của Ogival - biểu tượng của sự may mắn, phát triển tài lộc cũng là yếu tố tô điểm, làm chiếc đồng hồ Ogival OG829AJMK-T trở nên sang hơn, có ý nghĩa hơn.

>>> Trở thành quý ông quyền lực với đồng hồ Ogival OG832MS-D

Đồng hồ Ogival OG829AJMK-T

Ở vị trí trung tâm, đồng hồ Ogival OG829AJMK-T có kim giờ và kim phút mạ vàng cùng kim giây thanh mảnh. Bộ kim giờ - phút còn được ưu ái phủ thêm một lớp dạ quang, giúp chủ nhân chiếc đồng hồ dù có ở những nơi thiếu ánh sáng vẫn có thể xem được giờ. Và kết thúc vẻ ngoài hoàn hảo của Ogival OG829AJMK-T là tính năng lịch ngày tiện dụng được đặt trong khung cửa sổ mạ vàng góc 3 giờ quen thuộc. Tính năng này sẽ giúp các quý ông bắt nhịp với cuộc sống thường ngày, không để lỡ những dịp quan trọng.

Đẳng cấp đến từ chất lượng

Chỉ nhìn thiết kế bên ngoài thôi cũng đủ để thấy thương hiệu Ogival đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức để chế tạo ra kiệt tác OG829AJMK-T. Để xứng đáng với vẻ ngoài thời thượng này, các chất liệu và bộ máy hiện đại, chất lượng nhất đã được sử dụng trong phiên bản Ogival OG829AJMK-T.

Đầu tiên, phải nói tới bộ máy Automatic Thụy Sĩ với chất lượng và độ bền bỉ đạt ở tầm xuất sắc. Bộ máy đến từ nơi được mệnh danh là cái nôi của đồng hồ thế giới sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, ổn định cùng thời gian hiển thị có độ chính xác cao.

Đồng hồ Ogival OG829AJMK-T

Cỗ máy này có khả năng trữ cót lên tới 40 giờ và có chế độ lên cót bằng tay giúp người dùng có thể lên năng lượng cho đồng hồ Ogival OG829AJMK-T một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bộ máy này còn được tích hợp thêm chức năng hacking stop - chức năng dừng kim giây thường chỉ thấy ở những mẫu đồng hồ cơ cao cấp. Với chức năng này, đồng hồ sẽ hoạt động chính xác hơn.

Để đảm bảo các bộ phận bên trong có thể hoạt động bền bỉ theo thời gian, các nhà chế tác đã trang bị cho Ogival OG829AJMK-T một lớp lá chắn cứng cáp có thể chịu được sự va chạm mạnh, sự bào mòn cực cao hay các tác nhân môi trường gây ra. Lớp “áo giáo” này được làm từ hai chất liệu làm đồng hồ tốt nhất thế giới: kính Sapphire và thép không gỉ 316L. Toàn bộ lớp vỏ của đồng hồ Ogival OG829AJMK-T còn được mạ PVD, thời gian bền màu lên tới 5 - 7 năm. 

Đồng hồ Ogival OG829AJMK-T

Ngoài ra, đồng hồ Ogival OG829AJMK-T còn mang trong mình một độ chống nước an toàn5 ATM, giúp bạn thoải mái đi mưa, rửa tay và thậm chí là đi tắm với độ sâu trong vòng 50m.

Cửa hàng Hùng Tiến - Địa chỉ bán đồng hồ Ogival OG829AJMK-T chính hãng

Nếu bạn đang “mê mẩn” mẫu đồng hồ Ogival OG829AJMK-T đẳng cấp này nhưng chưa biết mua ở đâu để được hàng chính hãng mà giá tốt, hãy tìm đến số 310 Ngọc Lâm, Long Biên - địa chỉ của Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến.

Đồng hồ Hùng Tiến đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ và đã được nhiều thương hiệu đồng hồ tên tuổi trên thế giới như Ogival, Tissot, Citizen, Orient, Seiko,... lựa chọn là đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam. Tại đây, bạn luôn có thể tìm thấy những sản phẩm chính hãng chất lượng với mức giá cực kỳ phải chăng. 

Đồng hồ Ogival OG829AJMK-T

Đến với Hùng Tiến, bạn sẽ không chỉ được thỏa sức chọn lựa giữa hàng loạt mẫu đồng hồ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà còn được các nhân viên tư vấn nhiệt tình về sản phẩm, cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh hay chế độ bảo hành của cửa hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Cửa hàng Hùng Tiến luôn hướng đến.

Với mẫu đồng hồ Ogival OG829AJMK-T, Hùng Tiến đang có chương trình ưu đãi 10% vô cùng hấp dẫn. Liên hệ với Hùng Tiến để được báo giá và đặt mua tuyệt tác này ngay hôm nay bạn nhé!

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm