Vianco Lightings - Thương hiệu đèn LED được mọi người tiêu dùng tin tưởng

Trong rất nhiều thương hiệu đèn LED đang có mặt trên thị trường hiện nay, Vianco Lightings nổi lên như một ví dụ điển hình trong việc cung cấp các sản phẩm đèn LED với chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng. 

>>>Xem thêm: Bóng đèn Vianco có tốt không

4 tiêu chí cho cho một bóng đèn Led chất lượng cao

Tuổi thọ cao

Trong khi tuổi thọ của đèn sợi đốt là khoảng 1000- 2000 giờ, đèn huỳnh quang là 30.000 giờ thì đèn LED có tuổi thọ lên đến 100.000 giờ (tương đương 11 năm chiếu sáng liên tục).

Tiết kiệm điện năng

Đèn LED có hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao nên tiết kiệm được điện năng. Nếu đèn sợi đốt có hiệu suất chiếu sáng là 20%, tức là chỉ 20% năng lượng điện năng được chuyển đổi thành năng lượng ánh sáng, còn lại 80% điện năng “tỏa nhiệt” gây lãng phí thì đèn LED với hiệu suất chiếu sáng lên tới hơn 90%, giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Thân thiện với môi trường

Đèn LED được cấu tạo từ các nguyên liệu không độc hại và có khả năng tái chế lên tới 100%.

Trong quá trình chiếu sáng, lượng CO2 từ đèn LED thải ra giảm đến 30% so với các sản phẩm chiếu sáng truyền thống như đèn huỳnh quang, đèn dây tóc. Theo thống kê của Ủy ban Châu Âu năm 2019, đèn LED đã giúp giảm nửa tỷ tấn carbon dioxide thải vào không khí.

Bóng đèn LED Bulb Vianco

 An toàn cho sức khỏe

Đèn LED không phát xạ tia cực tím và tạo ra ít ánh sáng hồng ngoại (IR) so với các sản phẩm khác, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Khác với đèn huỳnh quang nhấp nháy khi mở hoặc khi điện áp không ổn định, đèn LED có thể khởi động ngay khi có dòng điện đi qua, không nhấp nháy gây ảnh hưởng đến mắt.

Bóng đèn LED Vianco - Bóng đèn LED chất lượng cao được mọi khách hàng tin dùng

Là một trong những công ty với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh lực thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam, Vianco Lightings tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm bóng đèn Việt Nam chất lượng, đèn LED chất lượng tiên tiến và giá thành hợp lý. Các sản phẩm đèn LED của Vianco Lightings thỏa mãn tất cả các tiêu chí cho một sản phẩm đèn LED chất lượng.

Tuổi thọ lên tới 50.000 giờ chiếu sáng

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, chip LED nhập khẩu, các sản phẩm đèn LED Vianco có tuổi thọ cao và chất lượng tuyệt vời. Một sản phẩm đèn LED Vianco có tuổi thọ dao động từ 30.000 – 50.000 giờ chiếu sáng.

Khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời

Khả năng tiết kiệm điện năng là một tiêu chí hàng đầu để xác định một sản phẩm bóng đèn LED chất lượng cao. Sản phẩm đèn LED đến từ thương hiệu Vianco có khả năng tiết kiệm tới 90% điện năng, vượt trội hơn hẳn so với đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt. 

Bên cạnh đó, đèn LED Vianco hoạt động tốt đối với nguồn điện từ 3-24V, ít hơn 10 đến 40 lần so với các loại đèn thông thường khác, mang lại một sự tiết kiệm điện năng tối đa. Do đó, khi sử dụng bóng đèn LED của thương hiệu Vianco, khách hàng có thể giảm bớt chi phí cho hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Bóng đèn Vianco có khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời

Thân thiện với môi trường

Nhờ ưu điểm tuổi thọ cao, người dùng sẽ không cần phải thay bóng đèn nhiều lần, từ đó hạn chế lượng bóng bị vứt ra môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm đèn LED thương hiệu Vianco không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, lưu huỳnh, cadmium…

Bên cạnh đó, đèn LED  Vianco có hiệu suất phát sáng cao, lên tới 95%, nghĩa là chỉ có 5% lượng điện năng đi qua bị chuyển hóa thành nhiệt nên không gây ra hiện tượng nóng bóng, nhanh hỏng bóng.

Các sản phẩm bóng đèn LED của Vianco

Vianco Lighting cung cấp nhiều dòng sản phẩm bóng đèn LED đa dạng về kích thước, mẫu mã cũng như giá thành. Ngoài ra, đối với mỗi dòng sản phẩm, Vianco Lighting mang lên nhiều lựa chọn với nhiều công suất khác nhau để phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Dưới đây là một số sản phẩm đèn LED của Vianco.

  • Đèn LED trụ nhựa 

  • Đèn LED trụ nhôm 

  • Đèn LED Bulb 

  • Đèn tuýp LED 

  • Đèn LED DC 

  • Đèn LED tích điện

  • Đèn pha LED

  • Đèn LED Downlight 

  • Đèn LED ốp trần

Bóng đèn VIanco có tuổi thọ lớn

Là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam, Vianco Lightings tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm đèn LED chất lượng cao, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe. Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng, Vianco cùng với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm luôn phấn đấu, nghiên cứu, đưa vào thử nghiệm và đưa ra thị trường những sản phẩm bóng đèn LED chất lượng cao.

Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm đèn LED của Vianco Lighting tại Website: https://vianco.vn/san-pham-cp2.html

Hoặc có thể liên hệ trực tiếp các đại lý của Vianco trên toàn quốc.

VIANCO LIGHTINGS: BÓNG ĐÈN VIỆT NAM AN TOÀN, THÂN THIỆN

Địa chỉ nhà máy: Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Miền Trung: 1461 Nguyễn Tất Thành, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Miền Nam: Số 12A, đường 179, P. Tân Phú, Q9, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0399.855.188

Email: viancolightings@gmail.com

Fanpage: Vianco Lightings

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm