Xe điện trong khu du lịch - Sự đầu tư sáng suốt cho các đơn vị kinh doanh

Thị trường kinh doanh dịch vụ vui chơi, tham quan, nghỉ dưỡng tiếp tục sôi động bởi hàng loạt các mẫu xe điện trong khu du lịch thiết kế thông minh cùng màu sắc vô cùng bắt mắt nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Xe điện trong khu du lịch – Sức hút không thể chối từ

Các dòng xe điện nói chung và xe điện trong khu du lịch nói riêng là cái tên quen thuộc với hầu hết các chủ doanh nghiệp và khách du lịch gần xa. Hiện dòng xe điện du lịch được các nhà kinh doanh thông thái nhận định rằng: đầu tư mua xe điện nhằm nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ và không gian cảnh quan chính là nước đi khôn ngoan, sáng suốt, tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp riêng.

Xe điện trong khu du lịch

Phương tiện di chuyển “xanh” này cũng được các chủ resort, khu vui chơi, du lịch đánh giá cao cả về giá thành và vẻ đẹp thẩm mỹ. Chưa kể đây còn là phương tiện giúp di chuyển khách tham quan trên đa dạng địa hình với công năng và hiệu suất hoạt động không thua kém bất cứ mẫu xe chở khách chạy bằng xăng, dầu truyền thống khác.

Xe điện trong khu du lịch

Ngoài ra, xe điện chở khách du lịch còn sở hữu thiết kế thông minh, tiện lợi, an toàn với hệ thống phanh ổn định, chỗ ngồi êm ái, không gian quan sát rộng giúp du khách được mãn nhãn ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên, hít thở không khí trong lành, thoáng mát trong chuyến tham quan.

Nên mua xe điện trong khu du lịch ở đâu chính hãng, giá tốt?

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm hiện là một trong những đơn vị cung cấp xe điện du lịch lý tưởng cho mọi chủ đầu tư. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và trực tiếp sản xuất xe điện nội địa có tiếng tại Việt Nam.

Xe điện trong khu du lịch
Xe điện Tùng Lâm cung cấp xe điện du lịch đa dạng chỗ ngồi từ 4, 6, 8 đến 11, 14 chỗ

Tất cả các mẫu xe điện du lịch do Tùng Lâm phân phối đều:

+ Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, màu sắc bắt mắt.

+ Động cơ vận hành mạnh mẽ, bền bỉ.

+ Xe tiết kiệm nhiên liệu.

+ An toàn cho người sử dụng.

+ Dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, thay linh kiện.

+ Được đăng kiểm bởi Bộ Giao thông vận tải, có thể di chuyển trên đường phố.

Ngoài ra khi mua xe điện du lịch tại Tùng Lâm, dù là khách hàng lẻ hay doanh nghiệp bạn đều được hỗ trợ tối đa về chi phí giao hàng, miễn phí vận chuyển khi mua hàng nếu nằm trong bán kính 20km tính từ xưởng sản xuất của Tùng Lâm.

Công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với các rủi ro bao gồm mất mát, hư hỏng trong quá trình xe điện được giao đến khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng được toàn quyền kiểm tra tình trạng hàng hóa trước khi ký nhận hàng.

Xe điện trong khu du lịch

Xe điện du lịch Tùng Lâm hiện đang có mặt tại hầu hết các điểm tham quan, nghỉ dưỡng lớn nhỏ trên 42 tỉnh thành cả nước như khu du lịch Tây Yên Tử (Bắc Giang), Cô Tô – Tuần Châu – Hạ Long (Quảng Ninh), Sapa Jade Hill Resort (Lào Cai), Làng cổ Đường Lâm (Hà Nội), Flamingo Đại Lải, Resort Vĩnh Hy (Ninh Thuận), Chùa Ba Vàng (Quảng Ninh)…

Ngoài bán xe điện trong khu du lịch, Tùng Lâm còn cung cấp đa dạng các dòng xe như xe điện chở hàng, xe điện sân golfxe điện bệnh viện khác… Do vậy, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Để được tư vấn và báo giá xe điện chở khách du lịch quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm