Xiaomi ra mắt thương hiệu smartphone tập trung vào máy ảnh

Dòng smartphone Mi CC của Xiaomi sẽ hướng đến đối tượng thích chụp ảnh - Ảnh: Xiaomi

Theo Neowin, với nhận định không phải là công ty lớn trong việc kinh doanh smartphone, Meitu đã quyết định Xiaomi sẽ là đối tác hoàn hảo để giúp hãng tăng trưởng. Trong khi Xiaomi xử lý thiết kế, R&D và bán smartphone mang nhãn hiệu Meitu, Meitu sẽ làm việc để cải thiện phần mềm camera trên điện thoại.

Để giúp người dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu với sự hợp tác này, Xiaomi vừa công bố một thương hiệu smartphone hoàn toàn mới, được thiết kế để trở thành sản phẩm với camera hàng đầu cho nhiếp ảnh và chụp ảnh selfie với cả camera trước và sau. Mang tên Mi CC, đây là một thương hiệu mới được thành lập bởi Xiaomi x Meitu AI Beauty Lab.

Xiaomi cho biết, thương hiệu mới sẽ giúp nhà cung cấp smartphone hạng tư thế giới tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa cơ sở người dùng tại 80 thị trường. Nhằm mục đích là giới trẻ, thương hiệu Mi CC đề cập đến camera + camera, nhưng nó cũng hướng đến những người đang tìm kiếm các thiết bị sang trọng, trẻ trung và đầy màu sắc.

Một chi tiết cần chú ý là Mi CC được tạo ra bởi các nhóm sản phẩm trẻ nhất của Xiaomi. Không có thiết bị mới nào được tiết lộ cùng với thương hiệu mới, nhưng có khả năng nhiều thiết bị sẽ được bán độc quyền tại Trung Quốc.

Nguồn: Báo Thanh Niên

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm