Yêu siêu mẫu, 'cưỡi' siêu xe, mấy ai được như cầu thủ Bùi Tiến Dũng

Soi "chất chơi" của thủ môn tài danh Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng từng là thủ môn đình đám được nhiều người yêu mến. Không chỉ thu hút trên sân cỏ, cuộc sống đời tư bên bạn gái Tây của chàng cầu thủ cùng được khán giả quan tâm đặc biệt. Mỗi khi xuất hiện cùng bạn gái siêu mẫu nóng bỏng và loạt siêu xe đắt đỏ, Bùi Tiến Dũng lại gây sự chú ý lớn.

Bùi Tiến Dũng tạo dáng bên siêu xe.

Kể từ VCK U23 châu Á 2018, thu nhập của Bùi Tiến Dũng đã tăng lên nhanh chóng. Không chỉ tiền lương, thưởng, anh còn có thêm nguồn thu nhập khủng từ các hợp đồng quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn.

Bên cạnh đó, Thủ môn Bùi Tiến Dũng biết tận dụng cơ hội đã lấn sân sang kinh doanh và đạt được những thành công nhất định. Anh nổi lên là một trong những "ngôi sao" của đội tuyển Việt Nam với mức thu nhập cao. Bởi vậy nam thủ môn không ngần ngại chi tiền "khủng" cho sở thích cá nhân như đồ hiệu, siêu xe.

Hồi đầu năm 2021, làng bóng đá ngỡ ngàng khi thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe chiếc siêu xe BMW i8. Theo nguồn tin, chiếc xe này có giá tới hơn 8 tỷ đồng. Trước đó, Bùi Tiến Dũng từng sở hữu một chiếc Mercedes GLC 250, nhưng anh đã bán chiếc xe này trước khi mua chiếc BMW.

Bùi Tiến Dũng - Cầu thủ trẻ sở hữu siêu xe biển tứ quý hiếm có

Độ hiếm của xế hộp Bùi Tiến Dũng sở hữu

Được biết, tại Việt Nam, BMW i8 là một trong những cái tên rất được dân chơi xe săn đón và chỉ có khoảng 40 chiếc BMW trên thị trường hiện nay. Không chỉ là siêu xe hàng hiếm, chiếc BMW i8 của Bùi Tiến Dũng còn được sơn lại màu vàng lạ mắt, biển số xe tứ quý 6, thể hiện độ "chịu chơi" của anh.

BMW i8 sử dụng động cơ tăng áp kép dung tích 1,5 lít, 3 xy-lanh, công suất 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm, kết hợp với động cơ điện 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, cho tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.

Siêu xe của Bùi Tiến Dũng từng được một người bạn chia sẻ.

Ngoài ra, khoang nội thất được làm từ CFRP. Ghế ngồi có cấu hình 2+2 với phong cách thiết kế hiện đại đồng thời tích hợp các công nghệ ô tô hiện đại nhất của BMW. Toàn bộ nội thất được bọc da cao cấp, các nút bấm được bố trí khoa học. Màn hình head-up đặt ở bảng táp-lô thực hiện chức năng của một hệ thống thông tin giải trí và giúp người sử dụng quan sát toàn cảnh bên ngoài.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây.

Nguồn Người Đưa Tin

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm