Bà Melania không dự vận động tranh cử của ông Trump vì còn triệu chứng Covid-19

Phu nhân Melania Trump không xuất hiện trong cuộc vận động tranh cử của Tổng thống Trump dự kiến trong ngày 20/10 (giờ địa phương) do bà vẫn trong thời gian phục hồi Covid-19.

Tổng thống Trump và phu nhân Melania. Ảnh: AP

“Bà Trump cảm thấy khỏe hơn mỗi ngày sau khi phục hồi Covid-19 nhưng vẫn còn ho nhẹ và để thận trọng bà sẽ không đi lại trong ngày hôm nay”, Stephanie Grisham, trợ lý của đệ nhất phu nhân cho biết.

Tuần trước, bà Melania cho biết, các triệu chứng Covid-19 đã tấn công bà cùng một lúc. Bà cảm thấy đau nhức toàn thân, ho, đau đầu và rất mệt mỏi.

Theo nguồn tin tiết lộ với CNN, vấn đề sức khỏe của đệ nhất phu nhân Melania được trao đổi “thẳng thắn” và bà vẫn còn ho. Giờ chưa phải là lúc bà xuất hiện trước công chúng.

Bà Melania ít khi xuất hiện trong các sự kiện tranh cử của ông Trump. Trong suốt quá trình tranh cử năm 2016, bà chỉ xuất hiện vài lần và có bài phát biểu riêng biệt.

Bà Melania đã dự cuộc tranh luận đầu tiên giữa ông Trump và đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden ở Ohio và bà dự kiến sẽ dự cuộc tranh luận cuối cùng vào ngày 22/10 ở Nashville, Tennessee./.


Nguồn: Báo VOV

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm