Bình Thuận sẽ gặp gỡ doanh nghiệp mỗi tháng một lần để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc

Ngày 2-3, Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận cho biết, ông Lê Tuấn Phong, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản gửi các đơn vị liên quan trong địa phương về việc gặp mặt, làm việc với doanh nghiệp để tăng cường tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Thời gian qua, môi trường đầu tư, kinh doạnh tại tỉnh Bình Thuận tiếp tục được cải thiện. Trong đó, công tác cải cách hành chính, tháo gỡ, giải quyết các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp được quan tâm tích cực.

Tuy nhiên, vẫn còn một số sở, ngành, địa phương trong tỉnh chưa thật sự tích cực đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ doanh nghiệp và nhà đầu tư. Một số khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, nhà đầu tư chưa được quan tâm, giải quyết kịp thời.

Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận sẽ gặp mặt doanh nghiệp theo định kỳ hàng tháng để lắng nghe những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, nhà đầu tư khi thực hiện các dự án tại địa phương

Ngoài ra, tinh thần hỗ trợ, phục vụ doanh nghiệp của một số cán bộ, công chức, viên chức chưa cao, vẫn còn trường hợp giải quyết thủ tục hành chính cho doanh nghiệp còn chậm, kéo dài.

Do vậy, để tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, nhà đầu tư trong việc tìm hiểu cơ chế, chính sách thu hút đầu tư và nhất là để lắng nghe những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, nhà đầu tư khi thực hiện các dự án tại địa phương, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận sẽ cùng thủ trưởng các sở, ngành, địa phương liên quan gặp mặt, làm việc trực tiếp với doanh nghiệp, nhà đầu tư theo định kỳ mỗi tháng ít nhất một lần.

Nguồn SGGP

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm