Cận cảnh chiếc iPhone đẹp lạ khiến ai cũng phải xuýt xoa

Apple giới thiệu thiết kế “tai thỏ” lần đầu tiên vào năm 2017 với chiếc iPhone X. Thời điểm đó, thiết kế “tai thỏ” phải chịu khá nhiều “chỉ trích”. Nhiều người cho rằng thiết kế này làm mất đi sự cân xứng về ngoại hình của iPhone.

Đến nay, nhiều báo cáo cho rằng Apple sẽ dần giảm kích thước của “tai thỏ” trên iPhone và tiến tới sẽ ra mắt một chiếc iPhone hoàn toàn không có tai thỏ. Cho tới lúc đó, một nhà thiết kế có tên Antonio DeRosa đã giới thiệu một concept thiết kế iPhone khá mới lạ và cũng giúp loại bỏ được “tai thỏ” ở mặt trước của iPhone. Antonio DeRosa gọi bản thiết kế của mình là iPhone M1.

Chiếc iPhone M1 trong hình dung của Antonio DeRosa hoàn toàn không có phần tai thỏ. Viền màn hình của thiết bị cũng gần như được tối giản hoàn toàn. (Ảnh: Antonio DeRosa)

Máy có camera trước được bố trí ẩn dưới màn hình ở trung tâm phía trên màn hình. Trong khi đó, các linh kiện khác cần cho vận hành của điện thoại được bố trí nhô lên ở đỉnh máy. (Ảnh: Antonio DeRosa)

Cách tiếp cận này trong thiết kế giúp không gian hiển thị trên màn hình của người dùng không bị ảnh hưởng. (Ảnh: Antonio DeRosa)

Cận cảnh phần đỉnh máy nhô lên khá độc lại trong thiết kế của chiếc iPhone 11. Chiếc điện thoại này vẫn có sườn máy được vát phẳng. (Ảnh: Antonio DeRosa)

Máy được trang bị cụm bốn camera ở mặt lưng. (Ảnh: Antonio DeRosa)

Nguồn SaoStar

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm