Công ty cổ phần đầu tư phát triển Hà An Việt: áp dụng xu hướng mới trong xây dựng

Công ty cổ phần đầu tư phát triển Hà An Việt là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các xu hướng mới vào lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Trong đó, xu hướng nổi bật là nhà lắp ghép công nghệ Nhật Bản.

Điểm mạnh của công ty cổ phần đầu tư phát triển Hà An Việt

Công ty cổ phần đầu tư phát triển Hà An Việt được thành lập từ năm 2014. Trải qua gần 6 năm phát triển trên thị trường, Hà An Việt được viết đến là công ty mạnh về mảng phát triển nhà hàng, các dịch vụ ăn uống và sản xuất, thi công, lắp đặt nhà các loại, trong đó đặc biệt là nhà lắp ghép Nissei.

Công ty cổ phần đầu tư phát triển Hà An Việt

Công ty Hà An Việt tiên phong trong lĩnh vực nhà lắp ghép công nghệ Nhật

Công ty Hà An Việt sở hữu đội ngũ quản lý, kỹ sư, công nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp và cô cùng nhiệt huyết. Mọi cán bộ, công nhân viên của công ty đều được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn vững, trình độ cao, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với mong muốn mang đến những xu hướng mới và hiệu quả cho lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam, ban lãnh đạo công ty Hà An Việt đã nghiên cứu, học hỏi và đưa nhà lắp ghép Nissei – nhà lắp ghép công nghệ Nhật về Việt Nam. Với những ưu điểm tuyệt vời của nhà lắp ghép Nissei, công ty Hà An Việt ngày càng có vị thế trên thị trường và trở thành đơn vị được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nhà Nissei house – xu hướng mới trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam

Nhà lắp ghép Nissei được chuyển giao công nghệ từ tập đoàn TAKASYOU Nhật Bản – tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất nhà lắp ghép và cung ứng thị phần lớn nhà lắp ghép cho thị trường Nhật Bản.

Nhà lắp ghép Nissei có kết cấu chắc chắn với khung làm bằng thép; cửa nhà, mái nhà, các vách ngăn… được làm từ các vật liệu xây dựng tiên tiến của Nhật, vừa có tính thẩm mỹ, vừa có độ bên trên 30 năm như tấm ốp ngoại thất Siding.

Công ty cổ phần đầu tư phát triển Hà An Việt

Nhà lắp ghép Nissei - xu hướng mới trong lĩnh vực xây dựng

Các đối tác lựa chọn nhà lắp ghép Nissei là bởi:

+ Độ bền vượt trội: nó có tuổi thọ lên tới 50 năm và có thể chịu được bão mạnh cấp 12, 13.

+ Tính thẩm mỹ cao: Nhà Nissei house có thể sử dụng đa dạng phong cách nội, ngoại thất và dễ dàng nâng cấp sửa chữa, giúp bạn bất cứ lúc nào cũng có thể décor căn nhà theo ý muốn.

Công ty cổ phần đầu tư phát triển Hà An Việt

Không gian bên trong ngôi nhà Nissei house

+ Giá thành rẻ: Giá thành để làm nên một ngôi nhà lắp ghép Nissei cũng rẻ hơn bởi nó đã tối ưu vật liệu xây dựng.

+ Thời gian thi công nhanh chóng: Chỉ cần vài ngày là bạn đã có thể sở hữu một ngôi nhà Nissei house đúng với mong muốn của mình mà không phải đợi vài tháng như xây dựng nhà thông thường.

Công ty cổ phần đầu tư phát triển Hà An Việt

Chỉ mất vài ngày để hoàn thiện một ngôi nhà lắp ghép Nissei

+ Thân thiện với môi trường: các vật liệu để tạo nên ngôi nhà đều có thể tái chế được.

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, nhà lắp ghép Nissei được ứng dụng đa dạng như làm nhà ở, cửa hàng, nhà điều hành, văn phòng, homestay, nhà bungalow hay nhà nghỉ dưỡng cao cấp cho các khu resort.

Thi công và lắp ghép nhà Nissei house là một trong những điểm mạnh của công ty Hà An Việt. Với những nỗ lực của mọi thành viên trong công ty, Hà An Việt sẽ ngày càng phát triển và đem lại những giá trị tốt đẹp cho mọi người.

Công ty cổ phần đầu tư phát triển Hà An Việt

Địa chỉ: Số nhà 31 ngõ 71, phố Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0918086611

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm