Đồng hồ Citizen EJ6132-55P - Món quà cho tín đồ yêu cái đẹp

Đồng hồ Citizen EJ6132-55P sở hữu ánh vàng kiêu kỳ đã trở thành một điểm thu hút khác lạ của đồng hồ Nhật Bản. Thứ phụ kiện này trên tay quý cô nào cũng tạo nên một ấn tượng khó phai trong mắt người đối diện. 

Thông số kỹ thuật của đồng hồ

  • Số hiệu sản phẩm: Citizen EJ6132-55P
  • Thương hiệu: Đồng hồ Citizen 
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Mặt kính: Kính cứng Mineral Crystal
  • Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L mạ PVD
  • Loại dây: Thép không gỉ 316L mạ PVD
  • Màu mặt số: vàng
  • Đường kính mặt số: 23 mm
  • Bề dày mặt số: 7 mm
  • Niềng: Thép không gỉ
  • Dây đeo: Thép không gỉ
  • Chống nước: 3 ATM
  • Kiểu máy: Quartz/Pin

Đồng hồ Citizen EJ6132-55P - lựa chọn sang trọng, tinh tế cho phái đẹp

Dây đồng hồ mô phỏng kiểu dáng lắc tay

Mặt đồng hồ có đường kính là 23mm, dày 7mm. Đây là kích cỡ lý tưởng với cổ tay phái nữ mảnh mai của chị em, tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, các bạn nữ sẽ thuận tiện khi đeo đồng hồ trong các hoạt động thường ngày hay những bữa tiệc lộng lẫy.

Đồng hồ Citizen EJ6132-55P - Món quà cho tín đồ yêu cái đẹp

Citizen EJ6132-55P có thiết kế dây nữ tính dịu dàng, giúp chị em đeo vào có cảm giác như đang đeo một chiếc lắc tay mạ vàng lấp lánh. Đặc biệt, đồng hồ Citizen EJ6132-55P được điểm xuyết bằng những viên đá sapphire ở vành kính. Từng viên đá được chế tác một cách tương đồng và sắp xếp tỉ mỉ, toát lên một vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng. Dù đi chơi, đi làm hay tham dự các hội nghị, sự kiện, các chị em đều có thể tỏa sáng với chiếc đồng hồ Citizen EJ6132-55P.

Phần mặt số của đồng hồ Citizen EJ6132-55P cũng là điểm nhấn thú vị khi không sử dụng hệ số La Mã, số kim như bình thường. Ngược lại, các nghệ nhân chỉ sử dụng một viên đá sapphire đánh dấu vị trí 12 giờ. Cách thiết kế này mang đến cho mặt đồng hồ một vẻ đẹp tối giản mà trang nhã, tựa như một món đồ trang sức thực sự. 

Đồng hồ Citizen EJ6132-55P - Món quà cho tín đồ yêu cái đẹp

Nhìn tổng thể, đồng hồ Citizen EJ6132-55P là sự kết hợp hoàn hảo trong từng chi tiết, tinh tế trong từng đường nét. Có thể nói Citizen EJ6132-55P là chiếc đồng hồ nằm trong list must-have của những cô nàng hiện đại, yêu thích cái đẹp và mê mẩn phục sức. 

Chất lượng chuẩn Nhật Bản

Chất lượng của đồng hồ Citizen EJ6132-55P là điều đã được khẳng định bởi danh tiếng trăm năm của thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc. Đồng hồ sử dụng mặt kính cứng Mineral Crystal chắc chắn, tránh nứt, vỡ, trầy xước khi gặp va chạm. Bên cạnh đó, vỏ đồng hồ, dây đeo, niềng đều được làm bằng thép không gỉ 316L mạ PVD. Nhờ chất liệu này, đồng hồ luôn có vẻ sáng bóng, không bị phai màu hoặc hư hỏng theo thời gian. Đây cũng là một trong những lý do khiến chúng được so sánh như một món trang sức quý cho phái đẹp.

Đồng hồ Citizen EJ6132-55P - Món quà cho tín đồ yêu cái đẹp

Bộ máy của đồng hồ Citizen EJ6132-55P áp dụng động cơ lâu đời của Nhật Bản là máy Quartz, thường chỉ sai số trong khoảng +- 30s/ tháng giúp đồng hồ hoạt động với công suất cao trong thời gian lâu dài. Ngoài ra, với một cỗ máy pin, chị em phụ nữ sẽ thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, điều chỉnh giờ giấc.

Tông vàng chủ đạo là điểm nhấn trong thiết kế đồng hồ Citizen EJ6132-55P

Đồng hồ Citizen EJ6132-55P được chế tác dựa trên màu vàng là màu chủ đạo. Từ phần dây bên ngoài, phần khung mặt đồng hồ, kim số và tên thương hiệu đều ánh lên sắc vàng sang trọng, quyền quý. Ngoài ra, sự kết hợp giữa màu vàng đồng với mặt số màu kem, phần vỏ dây bên trong màu bạc cũng là một cách thức thông minh, giúp chiếc đồng hồ Citizen EJ6132-55P dung hòa thành công giữa đẳng cấp và sự tinh tế. 

Với những ưu điểm kể trên, đồng hồ Citizen EJ6132-55P được đánh giá là một sự lựa chọn quyến rũ dành cho phái đẹp, những người đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nhỏ gọn, hấp dẫn nhưng không quá cầu kỳ.

Đồng hồ Citizen EJ6132-55P - Món quà cho tín đồ yêu cái đẹp

Nếu bạn đang muốn mua đồng hồ nữ Citizen EJ6132-55P, hãy đến ngay với cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến - 310 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội. Là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới như Citizen, Orient, Ogival, Casio,... Đồng hồ Hùng Tiến cam kết cung cấp cho khách hàng 100% sản phẩm chính hãng.

Hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất.

Hãy liên hệ với Đồng hồ Hùng Tiến thông qua hotline 096 357 1919 để sớm sở hữu chiếc đồng hồ Citizen EJ6132-55P chính hãng cũng như tìm được những sản phẩm phù hợp nhất nhé! 

Đồng hồ Hùng Tiến

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội. 

Email: donghohungtien310@gmail.com

Website: http://donghohungtien.com/

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm