DS Center: Trung tâm dạy tiếng uy tín của hàng trăm học viên

Với nhiều ưu điểm vượt trội và cam kết chuẩn đầu ra cho học viên, Trung tâm dạy tiếng DS Center đang là sự chọn lựa hàng đầu đối với những bạn trẻ muốn tìm địa điểm học tiếng uy tín.

Trung tâm dạy tiếng DS Center có đội ngũ giảng viên trình độ cao

Chất lượng là yếu tố hàng đầu mà Trung tâm dạy tiếng DS Center quan tâm. Chính vì vậy, đội ngũ giảng viên dạy tiếng Hàn và tiếng Việt luôn được trung tâm tuyển chọn kỹ lưỡng với 100% giảng viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và vô cùng tâm huyết với nghề.

Trung tâm dạy tiếng DS Center: Cầu nối ước mơ du học và làm việc của hàng trăm học viên

Đồng thời, các thầy cô luôn tạo không khí thoải mái, vui vẻ, cởi mở, giúp học viên có thể bắt đầu buổi học một cách hứng thú, từ đó tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Sự tận tụy, trách nhiệm của giảng viên DS Center luôn là chìa khóa mang đến sự tiến bộ, giúp học viên nhanh chóng chinh phục những cấp độ lớn hơn để chạm đến ước mơ của mình.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

DS Center luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị âm thanh, tivi, máy chiếu, phòng học… để học viên có điều kiện học tập hiệu quả nhất, phát triển nhanh 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết.

Đặc biệt, với mong muốn mang đến cho học viên nguồn tài nguyên tiếng Hàn phong phú, Trung tâm dạy tiếng DS Center đã xây dựng một thư viện với hàng trăm đầu sách khác nhau như: sách học tiếng Hàn, truyện ngắn, tiểu thuyết, truyện thiếu nhi,... giúp việc trau dồi tiếng Hàn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Trung tâm dạy tiếng DS Center: Cầu nối ước mơ du học và làm việc của hàng trăm học viên

Phương pháp dạy học tiên tiến

Hiện nay, phương pháp giảng dạy tại DS Center chú trọng đặc biệt vào sự tương tác giữa giảng viên và học viên. Đó là phương pháp học qua hình ảnh mô phỏng thực tế, học qua video, bài hát, audio, slide… và trao đổi chương trình học qua email, facebook, zalo, kakaotalk… giúp học viên có thể theo dõi và ôn tập kiến thức một cách dễ dàng, chủ động.

Đảm bảo quyền lợi tối đa cho học viên

Đa phần học viên tham gia khóa học tại DS Center đều tranh thủ thời gian học tập ngoài giờ hành chính của mình. Thấu hiểu được điều này, trung tâm đã tạo điều kiện cho học viên đăng ký lịch học phù hợp với thời gian biểu của mình, thậm chí, học viên còn được quyền bảo lưu khóa học khi có việc bận trong thời gian dài. Sau khóa học, bạn có quyền yêu cầu được học lại để củng cố kiến thức vững chắc hơn.

Trung tâm dạy tiếng DS Center: Cầu nối ước mơ du học và làm việc của hàng trăm học viên

DS Center còn thường xuyên tổ chức các buổi liên hoan, vui chơi giải trí, trao đổi ngôn ngữ... giúp học viên và giảng viên gắn kết hơn, gần gũi hơn và tiếp thu bài học hiệu quả hơn sau những giờ học căng thẳng.

Trung tâm dạy tiếng DS Center: Cầu nối ước mơ du học và làm việc của hàng trăm học viên

Cam kết chuẩn đầu ra

Không có gì quý giá hơn đối với mỗi trung tâm khi học viên của mình thành công sau mỗi khóa học. Trung tâm dạy tiếng DS Center tự hào là cầu nối ước mơ khi có rất nhiều học viên đã và đang thành công trên con đường sự nghiệp tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Nhờ vậy, DS Center đã thu hút hàng trăm học viên khóa học từ sơ cấp đến cao cấp mỗi năm. Với các kết quả thi kiểm tra cuối cấp được quản lý chặt chẽ về chất lượng, trung tâm đã cấp chứng chỉ chuẩn đầu ra cho tất cả học viên tham gia khóa học.

DS Center
Địa chỉ: Số 6, ngõ 1, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0961 829 366
Website: dscenter.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm