Hồng sâm lát KGC Hàn Quốc và tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Hồng sâm lát KGC Hàn Quốc là một dạng của hồng sâm do Chính phủ Hàn Quốc kiểm soát chặt chẽ về quy trình sản xuất và bảo hộ chất lượng. Đây chính là một vị thuốc quý dành cho mọi lứa tuổi, với tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Hồng sâm lát KGC Hàn Quốc là gì?

hong-sam-lat-kgc-han-quoc-1

Hồng sâm lát là một dạng chế biến khác của hồng sâm. Những củ sâm 6 năm tuổi qua quá trình chọn lọc kỹ càng sẽ được làm sạch và hấp cách thủy, sau đó đem đi sấy khô trong điều kiện tự nhiên. Khi được sấy khô, hồng sâm chuyển sang màu đỏ, nâu sẫm hay vàng được gọi là hồng sâm. Hồng sâm có thể để nguyên hay thái lát để đóng gói và bày bán trên thị trường. Hồng sâm thái lát KGC Hàn Quốc hiện nay chính là dạng đóng gói phổ biến nhất của hồng sâm.

Tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của hồng sâm lát KGC Hàn Quốc

Theo Y học cổ truyền, hồng sâm nói chung và hồng sâm lát nói riêng là 1 trong 4 loại dược chất quý có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Cụ thể:

Hồng sâm lát KGC Hàn Quốc chứa nhiều dược chất có dược tính mạnh mẽ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ rất nhiều bệnh khác nhau. Thành phần Saponin có khả năng loại bỏ chất Alloxan và chất Streptozotocin - nguyên nhân làm cơ thể tăng đường huyết, từ đó giúp kiểm soát lượng đường trong máu và điều trị bệnh đái tháo đường. Saponin còn có tác dụng làm giảm lượng cholesterol và triglycerid xấu trong máu, từ đó ngăn ngừa nguy cơ của bệnh xơ vữa động mạch, đồng thời có tác dụng hiệu quả trong điều hòa huyết áp.

hong-sam-lat-kgc-han-quoc-2

Hồng sâm lát là 1 trong 4 loại dược chất quý có tác dụng rất tốt cho sức khỏe

Đặc biệt, hồng sâm lát giúp phòng chống ung thư, ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư và ngăn chặn sự di căn nguy hiểm nhờ các chất Ginsenoside Rh2 và Rg3; phòng chống, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, từ đó kéo dài tuổi thọ và tuổi thanh xuân nhờ các thành phần có khả năng triệt tiêu gốc tự do.

Hồng sâm lát KGC Hàn Quốc và tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Hồng sâm lát KGC Hàn Quốc có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Nhiều người bệnh còn tìm đến hồng sâm lát nhờ công dụng tăng cường thể trạng, giúp nhanh chóng phục hồi thể lực, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Ngoài ra, hồng sâm lát KGC Hàn Quốc còn có nhiều tác dụng khác cho cơ thể như: bổ sung canxi, kích thích phát triển trí não, tăng cường trí nhớ; tăng cường tuần hoàn máu, ngăn chặn sự kết dính tiểu cầu, giúp máu lưu thông tốt, từ đó giảm được nguy cơ mắc các thể bệnh tim mạch; giải độc gan, bảo vệ sức khỏe và tăng cường sắc đẹp cho mọi người.

Nên mua hồng sâm lát KGC Hàn Quốc ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Do những giá trị và lợi ích tuyệt vời mà hồng sâm thái lát mang lại nên hiện nay trên thị trường, bên cạnh hồng sâm lát KGC Hàn Quốc chính hãng thì còn có rất nhiều các sản phẩm không rõ nguồn gốc được bày bán với nhiều mức giá khác nhau. Điều đó đã khiến cho thị trường hồng sâm lát trở nên khá “hỗn loạn” và gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Công ty TNHH KGC – Pr International là đơn vị phân phối các sản phẩm hồng sâm nói chung và hồng sâm lát KGC Hàn Quốc chất lượng nói riêng ở thị trường miền Bắc Việt Nam. Các sản phẩm của Công ty KGC – Pr International được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc mà không qua nhiều trung gian nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cả về chất lượng và giá cả. KGC – Pr International cam kết luôn mang đến cho khách hàng của mình những giá trị lợi ích tối ưu nhất.

CÔNG TY TNHH KGC-PR INTERNATIONAL
Số điện thoại: 024-6664-1996
Hotline: 0972696923
Website: kgchongsam.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm