Hyundai SantaFe bất ngờ giảm giá, không còn 'bia kèm lạc'

Trước đây, mẫu xe này rất hot tại Việt Nam, chính vì vậy từ lúc ra mắt cho đến nay luôn được chào bán với giá chênh lệch 30-40 triệu đồng. Thời điểm mới ra mắt, có đại lý “hét” giá chênh đến 80 triệu đồng.

Nhiều thời điểm trước đây, Hyundai SantaFe bán "bia kèm lạc" lên đến 80 triệu đồng.

Theo khảo sát của PV, tại Hyundai Gia Định đang chào bán Hyundai SantaFe bán đúng giá niêm yết. Cụ thể, SantaFe bản xăng chỉ 995 triệu đồng, bản xăng đặc biệt giá 1.135 triệu đồng, bản xăng cao cấp giá 1.185 triệu đồng, bản dầu 1.055 triệu đồng, bản dầu đặc biệt 1.195 triệu đồng và cao nhất bản dầu cao cấp 1.245 triệu đồng.

Ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc chi nhánh Công ty CP Hyundai Gia Định, cho biết do doanh số giảm và kích cầu mua sắm dịp cuối năm nên đại lý thực hiện chương trình giảm giá. Đồng thời, hiện nay lượng xe SantaFe cũng về nhiều hơn giai đoạn trước.

Khi Hyundai SantaFe về số lượng lớn, thì một số đại lý bắt đầu khan hiếm các dòng khác như Hyundai Kona, Elantra.

Tương tự như vậy, tại một số đại lý trên địa bàn TP.HCM cũng bắt đầu chào bán đúng giá niêm yết. Tuy nhiên, tại một số đại lý mức giá vẫn có chênh lệch từ 5-10 triệu đồng.

Ngoài Hyundai SantaFe, một số mẫu khác cũng được giảm giá trong tháng này như: Toyota Rush, Toyots Vios, Honda CR-V, Mazda 5…

Nguồn: Báo PLO

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm