Lắng nghe khách hàng - Bí quyết để xe điện Tùng Lâm tạo ra sản phẩm được ưa chuộng

Thành công của xe điện Tùng Lâm ngày hôm nay, ngoài quá trình tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, còn có một phần không nhỏ từ việc lắng nghe những phản hồi, đóng góp của khách hàng. Nhờ đó, mỗi sản phẩm được tạo ra vừa đảm bảo chất lượng, vừa đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu. 

Thành công của bất kỳ một sản phẩm, dịch vụ nào luôn phải xuất phát từ chất lượng. Và xe điện VN Electric Car Tùng Lâm cũng như vậy. Để tạo ra một mẫu xe điện đáp ứng được nhu cầu ngày một khắt khe hơn của người dùng, Tùng Lâm vẫn không ngừng cải tiến, sáng tạo để nâng cao giá trị sử dụng cho từng sản phẩm.

Không có sản phẩm tốt nhất, chỉ có sản phẩm tốt hơn

Nếu từng tham quan nhà xưởng của xe điện VN Electric Car - thương hiệu xe điện đầu tiên tại Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng thấy nơi đây được chia làm hai phân khu chính. Khu vực thứ nhất đảm nhận các công việc liên quan tới sản xuất, lắp ráp để bàn giao xe theo đúng kế hoạch cho khách hàng. Phân khu còn lại là nơi những kỹ sư hàng đầu của Tùng Lâm tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm sản phẩm mới. 

Lắng nghe khách hàng - Bí quyết để xe điện Tùng Lâm tạo ra sản phẩm được ưa chuộng

Nhà xưởng của xe điện Tùng Lâm tại KCN Đại Đồng ở tỉnh Bắc Ninh

Tới đây, có lẽ không ít người sẽ thắc mắc vì sao một hãng xe có doanh số hàng đầu thị trường như Tùng Lâm lại ưu tiên việc nghiên cứu nhiều hơn là mở rộng quy mô sản xuất. Tuy nhiên, với ban lãnh đạo Tùng Lâm, điều này nằm trong chiến lược phát triển của công ty từ những ngày đầu thành lập.

“Với Tùng Lâm, không có sản phẩm nào là tốt nhất mà sẽ chỉ có sản phẩm tốt hơn và tốt hơn nữa. Bởi thị hiếu người dùng luôn thay đổi. Và sản phẩm cũng cần phải thay đổi để phù hợp với khách hàng. Chẳng hạn như mới đây, chúng tôi vừa bàn giao xe điện chở hàng với thiết kế khác biệt so với sản phẩm “gốc” cho bệnh viện Đa khoa Thống nhất  Đồng Nai. 

Trước đó, phía bệnh viện muốn thay đổi kích thước và thiết kế thùng chở hàng để xe chở được khối lượng hàng hóa lớn và đa dạng hơn. Với đề xuất này, các kỹ sư của chúng tôi đã cùng ngồi lại và lên bản vẽ chi tiết, đảm bảo đáp ứng được nguyện vọng của khách mà không làm ảnh hưởng tới kết cấu, độ an toàn của xe”, lãnh đạo Tùng Lâm chia sẻ.

Lắng nghe khách hàng - Bí quyết để xe điện Tùng Lâm tạo ra sản phẩm được ưa chuộng

Mẫu xe điện chở hàng được thiết kế riêng cho BV Đa khoa Đồng Nai

Bên cạnh những thay đổi về thiết kế, với xe điện Tùng Lâm, khách hàng có thể tùy biến bệ caddy, màu sắc xe, rèm che nắng mưa, nội dung trên xe… để tăng độ nhận diện cho thương hiệu. 

Xe điện Tùng Lâm - Lựa chọn của người tiêu dùng

Với tinh thần cầu tiến, sẵn sàng tiếp thu những góp ý của người dùng, cũng như không ngừng quan sát, tìm hiểu từ nhu cầu thực tiễn để tạo ra sản phẩm ưu việt, Tùng Lâm luôn là ưu tiên số một của nhiều cơ sở, đơn vị. Tính đến nay, sản phẩm của hãng đã có mặt ở 42 tỉnh thành trên dải đất chữ S, góp phần mang đến hình ảnh một Việt Nam văn minh hơn, hiện đại hơn trong mắt du khách, bạn bè quốc tế.

Lắng nghe khách hàng - Bí quyết để xe điện Tùng Lâm tạo ra sản phẩm được ưa chuộng

Xe điện Tùng Lâm là phương tiện di chuyển chính ở nhiều khu du lịch

Các dòng xe điện 4 bánh của Tùng Lâm, từ xe điện du lịch, xe điện sân golf, xe điện bệnh viện tới xe điện chở hàng… tất cả đều nhận được những phản hồi rất tích cực. Đặc biệt, với việc được Bộ GTVT cấp phép tham gia giao thông cho nhiều mẫu xe như VNE.CAR 14ACi, VNE.CAR 08ACi và VNE.CAR S4+2D... Tùng Lâm ngày càng khẳng định được vị thế của xe điện thương hiệu Việt trên thị trường.

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng giá tốt vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Website: tunglamco.com.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm