Lời khai của người bị tố hành hung bác sĩ ở TP.HCM

Người đàn ông khai lo lắng cho tình trạng của con gái, nên đã hành hung bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Người cha cho rằng bản thân hối hận và xin được tha thứ.

Ngày 30/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với Đ.Q.B. (40 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) về hành vi hành hung bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

B. làm việc với cơ quan điều tra. Ảnh: T.L.

Theo cảnh sát, tối 27/7, B. đưa con gái 11 tuổi đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định thăm khám. Tại Khoa Cấp cứu, điều dưỡng đã tiếp nhận, làm hồ sơ bệnh án, cho ông B. viết tờ khai tình trạng bệnh của bé gái.

Sau đó, bé gái được nhóm các bác sĩ chẩn đoán bị hóc xương, đau nhẹ vùng cổ, sức khỏe bình thường, chỉ định bác sĩ kiểm tra, gắp xương cá.

Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau, ông B. đến quầy hồ sơ gặp bác sĩ T. - Trưởng ca trực của Khoa Cấp cứu - có lời nói đe dọa. Bác sĩ T. giải thích, nhưng người đàn ông không đồng ý, xô ngã và dùng tay bóp cổ bác sĩ T.

Sau khi được bảo vệ bệnh viện can ngăn, B. đưa con gái đến Bệnh viện Nhi đồng 2 để thăm khám.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã mời B. lên làm việc.

Bước đầu, B. thừa nhận hành hành vi dùng vũ lực tấn công bác sĩ T., cản trở hoạt động cấp cứu điều trị bệnh nhân, ảnh hưởng đến tâm lý, uy tín của bác sĩ và ca trực.

“Do lo lắng về sức khỏe của con gái mình, tôi có hành động trên. Tôi rất hối hận. Tôi xin lỗi bác sĩ T., cán bộ nhân viên bệnh viện, cộng đồng mạng cùng toàn thể các ban ngành và mong muốn được tha thứ”, ông B. nói.

Nguồn: zingnews.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm