Lý do chủ shop cần lựa chọn đơn vị thi công nội thất hệ thống thời trang chuyên nghiệp

Kinh doanh thời trang là kinh doanh mặt hàng liên quan đến cái đẹp và tính thẩm mỹ, chính vì thế mà thiết kế nội thất cho cửa hàng là yếu tố quan trọng phải được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, việc thi công nội thất hệ thống thời trang không phải ai cũng làm được. Lúc này, các chủ shop thời trang cần nhờ cậy đến các đơn vị uy tín chuyên tư vấn thiết kế nội thất.

Lợi ích của việc thi công nội thất hệ thống thời trang

Thi công nội thất hệ thống thời trang đem đến những lợi ích sau: 

Thu hút khách hàng bước vào: 

Một trong những yếu tố thu hút khách hàng bước vào mua sắm hàng hóa chính là cửa hiệu đẹp. Một cửa hiệu thiết kế nội thất phù hợp với các mặt hàng bày bán, sắp xếp khoa học chắc chắn sẽ thu hút khách hàng hơn một cửa hiệu bày trí sơ sài, hàng hóa sắp xếp lộn xộn.

thi công nội thất hệ thống thời trang

Cửa hàng thời trang thiết kế đẹp thu hút khách hàng bước vào tham quan, mua sắm

Tạo cho khách hàng cảm giác hài lòng, thoải mái:

Không chỉ đẹp và gọn gàng, cửa hàng thời trang còn phải thiết kế nội thất theo chủ đề phù hợp với mặt hàng bày bán. Ví dụ, bạn kinh doanh quần áo cho trẻ em thì nội thất nên thiết kế làm sao để thể hiện được sự năng động, vui tươi. Màu sắc đậm, tươi sáng (vàng, đỏ, da cam, xanh lá cây và có thể decor thêm những nhân vật hoạt hình hay những món đồ ngộ nghĩnh… sẽ rất phù hợp.

Hoặc bạn sở hữu chuỗi cửa hàng kinh doanh quần áo phục vụ những cô gái trẻ, độ tuổi từ 15 - 28 tuổi thì nên trang trí cửa hàng theo phong cách Vintage với những món đồ decor xinh xắn cùng những mảng tường sáng màu dịu mắt (màu sơn xanh da trời nhạt, vàng nhạt, hồng nhạt, be…)

Hoặc nếu bạn kinh doanh quần áo công sở, hướng đến đối tượng phụ nữ trưởng thành từ 25 - 50 tuổi thì tốt nhất nên trang trí cửa hiệu theo phong cách thanh lịch, sang trọng. Nội thất ăn khớp với các sản phẩm quần áo sẽ tạo nên sự hài hòa và nâng tầm sản phẩm.

thi công nội thất hệ thống thời trang

Cửa hàng thời trang NEM với thiết kế tinh tế, sang trọng, thanh lịch

Giúp chủ shop thu lợi nhuận bằng việc nâng cao doanh số bán hàng:

Những món đồ trưng bày trong cửa hàng trang trí nội thất đẹp, ánh sáng lung linh, sang trọng chắc chắn sẽ nổi bật và dễ bán hơn các món đồ xếp chồng, lộn xộn trong một không gian tối tăm, sơ sài, chật hẹp. Và sẽ chẳng vị khách nào thích mua sắm đồ đạc trong những cửa hiệu như vậy. Cửa hiệu đẹp, sang trọng sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng, thoải mái và đi đến quyết định mua hàng nhanh hơn. 

Thi công nội thất hệ thống thời trang dưới bàn tay của “phù thủy thiết kế” An Duy Interior

Thi công nội thất hệ thống thời trang là việc làm cần thiết mà các chủ shop phải bắt tay vào làm trước khi nhập hàng hóa về. Cần phải xác định mình sẽ kinh doanh mặt hàng chủ đạo nào và mong muốn của mình về thiết kế cửa hàng như thế nào. Sau đó mới tiến hành nhờ cậy các đơn vị tư vấn thiết kế nội thất cửa hàng thời trang chuyên nghiệp.

An Duy Interior - Đơn vị tư vấn thiết kế nội thất cho showroom nổi bật và khác biệt so với các đơn vị thiết kế khác chính là ở sự độc đáo. Kiến trúc sư An Duy Interior mang đến cho khách hàng những không gian thực sự đẹp, chuẩn gu, mang dấu ấn riêng của người chủ và không bị lẫn lộn với các không gian khác.

Am hiểu về các phong cách thiết kế, kiến trúc sư An Duy Interior khéo léo vận dụng và biến hóa, sáng tạo để tạo ra được những không gian đẹp, ấn tượng và phù hợp với mục đích sử dụng. Hãy cùng chiêm ngưỡng không gian tinh tế, có gu bên trong shop thời trang Ms. Mai địa chỉ 20C Phan Đình Phùng - Ba Đình - Hà Nội để tự mình kiểm chứng điều này.

thi công nội thất hệ thống thời trang

thi công nội thất hệ thống thời trang

thi công nội thất hệ thống thời trang

An Duy Interior - Đơn vị thi công nội thất hệ thống thời trang cho cửa hàng áo dài Miss Mai

Cửa hàng kinh doanh áo dài - Tà áo truyền thống của người phụ nữ Việt Ms. Mai dưới bàn tay tài hoa của phù thủy thiết kế An Duy Interior trở nên tinh tế lạ thường. Hòa quyện giữa âm hưởng quá khứ từ những bức tranh tường, những chiếc lồng chim, bộ sofa cổ điển, thanh lịch là những nét hiện đại ở chiếc bàn đá hoa, bình hoa kim loại, hệ thống đèn chiếu sáng. 

Chủ cửa hàng, hệ thống thời trang muốn có được những không gian tinh tế, sang trọng và có gu riêng biệt, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom 1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website: anduyinterior.vn
Facebook: Nội Thất An Duy

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm