Mách bạn cách sử dụng bao cao su đúng chuẩn

Theo khảo sát, có tới 15% số cặp đôi dùng bao cao su vẫn mang thai ngoài ý muốn. Và nguyên nhân được cho là sử dụng bao cao su chưa đúng cách và kém chất lượng. Vậy sử dụng bao cao su đúng cách cần tuân thủ theo những bước nào?

Cách sử dụng bao cao su đúng chuẩn

Trước khi sử dụng, bạn cần kiểm tra thời hạn sử dụng bao cao su, dùng tay bóp nhẹ bên ngoài vỏ bao, nếu không khí bên trong vẫn còn căng là đủ tiêu chuẩn chất lượng. Khi đã kiểm tra kỹ càng, bạn tiếp tục làm theo các bước trong cách sử dụng bao cao su sau:

Mách bạn cách sử dụng bao cao su đúng chuẩn

Bước 1: Dùng tay đẩy nhẹ ruột bao về một phía, xé vỏ bao sát mép lề, từ đường răng cưa, tránh làm rách bao. Chú ý xé bằng tay, không nên dùng kéo hay dao cắt vỏ, dễ làm rách và hỏng bao.

Mách bạn cách sử dụng bao cao su đúng chuẩn

Bước 2: Kiểm tra mặt bao cuốn phải nằm bên ngoài dương vật. Bóp núm của bao và vuốt ngoài thân bao cho không khí không còn bên trong trước khi mang.

Mách bạn cách sử dụng bao cao su đúng chuẩn

Bước 3: Chụp bao vào đầu dương vật, vuốt tuột vòng cuốn ra để bao che phủ toàn bộ dương vật cho đến hết gốc dương vật. Trong lúc quan hệ, nếu bao bị cuốn ngược lên, hãy cùng tay cuốn xuống lại ngay để tránh tình trạng bao tuột ra ngoài. Nếu tuột ra ngoài, bạn hãy tạm dừng cuộc yêu và mang một bao cao su mới vào.

Mách bạn cách sử dụng bao cao su đúng chuẩn

Bước 4: Sau khi xuất tinh, một tay giữ nhẹ vành bao, một tay rút dương vật ra ngoài khi còn cương cứng, nên giữ phần dưới của bao và rút từ từ ra khỏi âm đạo.

Bước 5: Tháo bao ra cẩn thận, tránh để tràn tinh dịch ra ngoài. Thắt nút phần cổ bao và bỏ vào sọt rác.

Loạt sai lầm thường gặp khi dùng bao cao su

Mách bạn cách sử dụng bao cao su đúng chuẩn

  • Dùng bao cao su sai kích thước: Việc bỏ qua chuyện tìm hiểu kỹ kích thước bao cao su trước khi mua cũng để lại nhiều hệ quả. Sử dụng bao cao su quá chật hoặc quá rộng so với kích thước dương vật có thể gây khó chịu, giảm khoái cảm và không an toàn.

  • Dùng 2 bao cao su/ lần: Nhiều bạn nam khi sử dụng loại bao cao su siêu mỏng nên lo sợ bao sẽ rách trong quá trình yêu, không an toàn, nên đã dùng 2 bao cao su cho “chắc”. Tuy nhiên, việc làm này lại gây hậu quả ngược lại. Độ ma sát giữa 2 bao cao su khi quan hệ dễ làm bao cao su rách hơn. Việc chọn loại bao cao su chất lượng, siêu mỏng giúp mang lại cảm giác chân thực mà không lo rách bao.

  • Đeo bao quá muộn: Thời điểm đeo bao hợp lý nhất là trước lúc “lâm trận”. Việc đeo bao khi đang “tác nghiệp” hay chuẩn bị xuất tinh không có tác dụng ngừa thai hay phòng lây nhiễm bệnh qua đường tình dục. Trong lúc quan hệ, dịch tiết ra vẫn có thể chứa tinh trùng.

  • Sử dụng lại bao cũ: Nhiều người còn nghĩ đến chuyện dùng bao cao su tái sử dụng nhiều lần cho tiết kiệm. Đây là việc làm gây mất vệ sinh, không an toàn, thậm chí tăng nguy cơ sản sinh bệnh tật. Không nên dùng bao cao su đã qua sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào.

Để dùng bao cao su đúng cách, bên cạnh việc tránh những sai lầm thường gặp, các chuyên gia khuyến cáo nên chọn mua bao cao su chất lượng và có kích thước phù hợp. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn về chất lượng, bao cao su Thái Lan Krabi là sản phẩm được các cặp đôi ưa chuộng và tin dùng hàng đầu hiện nay.

Mách bạn cách sử dụng bao cao su đúng chuẩn

Đặc biệt, bao cao su cao cấp Krabi còn được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn riêng, phù hợp với kích thước của nam giới châu Á, ôm khít vừa phải, xua tan nỗi lo tuột, rách và giúp tăng khoái cảm khi sử dụng.

Mách bạn cách sử dụng bao cao su đúng chuẩn

Hiện nay, Krabi cung cấp cho thị trường các sản phẩm: bao cao su có gai, bao cao su có gai và kéo dài thời gian, bao cao su trơn mỏng và kéo dài thời gian, bao cao su gân – gai – gel bôi trơn, bao cao su siêu mỏng hương bạc hà… giúp cuộc yêu của các cặp đôi thêm thú vị, thăng hoa và an toàn hơn bao giờ hết.

Krabi - Chạm để gắn kết

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm