Mẫu iPhone 14 Pro tuyệt đẹp, cập nhật các tính năng mới nhất

iPhone 14 Pro cùng các mẫu iPhone 14 mới sẽ ra mắt trong tháng 9 tới. Trong khi các tín đồ của Apple đang ngợp do quá nhiều tin đồn, thì một concept vừa xuất hiện với khá đầy đủ những gì đáng mong đợi ở iPhone mới.

Theo 9to5mac, nhà thiết kế đồ họa @AR7 vừa tung ra concept iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max dựa trên các thông tin từ phiên bản iOS 16 beta và các tin đồn về iPhone 14 thời gian qua.

Concept iPhone 14 Pro Max. Ảnh: @AR7

Theo đó, mẫu iPhone cao cấp mới của Apple có thiết kế màn hình mới "đục lỗ" kiểu hình viên thuốc và 1 chấm tròn, mô tả màn hình dùng phiên bản iOS 16 beta 5.

Thông tin mới nhất được cập nhật là iPhone 14 sẽ hồi sinh hiển thị phần trăm pin ở thanh trạng thái trên cùng màn hình, tính năng từng bị Táo khuyết khai tử từ năm 2017.

Concept iPhone 14 Pro với màn hình đục lỗ. Ảnh: @AR7

Một bổ sung thú vị khác là giao diện phát nhạc trên màn hình khóa. Apple có thể sẽ đưa tính năng này cùng với màn hình luôn bật (Always-On Display) đến với các iPhone Pro mới.

Tính năng màn hình luôn bật sẽ cho phép hiển thị một số thông tin được thiết lập tùy chọn với giao diện đơn giản. Always-On Display cũng được cho là sẽ tiêu hao mức năng lượng cực thấp. Nó giống như Apple Watch có màn hình luôn bật, thiết bị hiển thị mặt đồng hồ ngay cả khi không có tương tác. Khi đó, độ sáng màn hình sẽ giảm và một số yếu tố hình ảnh bị ẩn đi để tiết kiệm pin.

Tính năng màn hình luôn bật (Always-On Display) có trên các iPhone Pro mới. Ảnh: @AR7

Theo các tin đồn, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ là những chiếc iPhone đầu tiên có màn hình luôn bật nhờ được trang bị tấm nền OLED có tốc độ làm tươi biến đổi trong khoảng từ 120Hz đến 1Hz.

Để so sánh, màn hình iPhone 13 Pro nằm trong khoảng 120Hz đến 10Hz. Mặc dù trên lý thuyết, Apple có thể thêm tính năng Always-On Display cho iPhone 13 Pro, nhưng tính năng này sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi tốc độ làm tươi xuống tới 1Hz.

Concept iPhone 14 Pro mới nhất. Ảnh: @AR7

Loạt iPhone 14 được dự kiến ra mắt vào ngày 13/9 tới gồm 4 mẫu iPhone 14 (6,1 inch), iPhone 14 Max (6,7 inch), iPhone 14 Pro (6,1 inch) và iPhone 14 Pro Max (6,7 inch). Mức giá iPhone mới có thể sẽ tăng thêm 100 USD với tất cả các phiên bản so với loạt iPhone 13 ra mắt năm ngoái.

Nguồn: vietnamnet.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm