Mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Khách đang đang quan tâm và tìm kiếm một địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, giá rẻ hãy lưu ngay địa chỉ Showroom Nội thất Nguyệt Châm tại số 123 Đại La. 

Xem thêm: Nội thất Nguyệt Châm – Đại lý cấp 1 của hãng thiết bị vệ sinh Viglacera

Mua thiết bị vệ sinh Viglacera – Bồn cầu chất lượng

Bồn cầu Viglacera hiện đang có rất nhiều loại như bồn cầu một khối, bồn cầu hai khối, bồn cầu điện tử… Bồn cầu Viglacera được tạo nên bởi chất liệu sứ cao cấp, được tráng men công nghệ cao nên rất sáng, bền và kháng khuẩn.

mua thiết bị vệ sinh viglacera

Với bồn cầu một khối và bồn cầu hai khối Viglacera, dòng sản phẩm này thường được cấu tạo bởi hai phần là bệt ngồi và két chứa nước. Phần bệt ngồi được thiết kế với phần vòng dẫn nước xung quanh đường viền bồn, sau đó dẫn nước xuống ống phun. Ông phun có nhiệm vụ đẩy nước thật mạnh qua ống quanh co.

Đối với phần két nước, phần này làm nhiệm vụ chứa nước và hệ thống xả để tống đẩy chất thải xuống hầm bồn cầu.

Đối với dòng bồn cầu điện tử, bồn cầu này cũng được cấu tạo bởi hai phần là bệt ngồi và téc chứa nước để xả. Bồn cầu điện tử là dòng sản phẩm hiện đại, có nhiều tính năng ưu việt như xả, làm sạch, làm ấm, phun rửa…, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Mua thiết bị vệ sinh Viglacera – Chậu rửa sang trọng

Tương tự như bồn cầu, chậu rửa Viglacera cũng có nhiều loại, mang đến nhiều lựa chọn khác nhau cho nhu cầu tiêu dùng của khách hàng như chậu rửa dương bàn, âm bàn hay bán âm bàn. Những ưu điểm tuyệt vời của chậu rửa Viglacera có thể kể đến như:

Chất lượng tốt, độ bền cao: Chậu rửa Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, men sứ Nano giúp sản phẩm luôn sáng bóng, kháng khuẩn, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng.

Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng: Bồn rửa Viglacera được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại, phù hợp cho các không gian, phong cách kiến trúc khác nhau từ sang trọng đến bình dân.

mua thiết bị vệ sinh viglacera

Bảo hành dài hạn, nhiều ưu đãi khi mua hàng: Mua chậu rửa Viglacera, quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành lên tới 2 năm từ nhà sản xuất. Ngoài ra, một số nhà cung cấp còn cung cấp thêm những chính sách bảo hành, bảo trì, vận chuyển khác để giúp quý khách yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Mua thiết bị vệ sinh Viglacera – Sen vòi hiện đại

Bên cạnh chậu rửa, bồn cầu, một dòng sản phẩm khác không thể thiếu của thương hiệu Viglacera trong phòng tắm của mỗi gia đình đó chính là sen vòi. Sen vòi Viglacera với áp lực dòng chảy lớn, mẫu mã sang trọng hiện đại, chức năng luôn được cải tiến thay đổi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cùng ngắm nhìn những mẫu sen vòi Viglacera đang được trưng bày tại Nội thất Nguyệt Châm dưới đây.

mua thiết bị vệ sinh viglacera

Là đại lý chuyên bán các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, Nội thất Nguyệt Châm cam kết mang tới cho quý khách hàng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, giá thành các dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành dài hạn, vận chuyển lắp đặt tận nơi từ Nguyệt Châm sẽ là điểm khác biệt, giúp quý khách yên tâm hoàn thiện công trình của mình.

mua thiết bị vệ sinh viglacera

mua thiết bị vệ sinh viglacera

mua thiết bị vệ sinh viglacera

mua thiết bị vệ sinh viglacera

Mọi thông tin về mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Nội thất Nguyệt Châm theo địa chỉ:

Địa chỉ Showroom Nội thất Nguyệt Châm: 123 Đại La, Hai Bà Trưng

Hotline: 090 486 39 89

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm