Tùng Lâm - Đơn vị bán xe điện sân golf thương hiệu Việt

Nếu bạn đang lựa chọn đơn vị bán xe điện sân golf thương hiệu Việt, xe điện Tùng Lâm chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Các dòng xe của Tùng Lâm đều được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam bởi đội ngũ kỹ sư có trình độ cao.

Những mẫu xe điện sân golf bán chạy tại Tùng Lâm

Xe điện sân golf là một trong những dòng xe bán chạy của Tùng Lâm. Thấu hiểu mong muốn của khách hàng đồng thời am hiểu địa hình của khu vực sân golf, Tùng Lâm mang đến đa dạng lựa chọn xe điện sân golf cho khách hàng.

Bán xe điện sân golf

Hiện nay, Tùng Lâm đang bán xe điện sân golf có 2 và 4 chỗ:

+ Xe điện sân golf 2 chỗ VNE.CAR 02XG: Xe VNE.CAR 02XG là xe chuyên dụng sử dụng cho sân Golf với những ưu điểm vượt trội như động cơ khoẻ, có thể leo dốc tới 20 độ.

>> Xem chi tiết sản phẩm: https://tunglamco.com.vn/san-pham/vne-car-02xg/

+ Xe điện sân golf 4 chỗ VNE.CAR 02B2: Xe VNE.CAR 02B2 với ưu thể nhỏ gọn và di chuyển nhanh, thời gian sử dụng pin lâu phù hợp cho sử dụng trong sân golf hoặc khu du lịch, resort.

>> Xem chi tiết sản phẩm: https://tunglamco.com.vn/san-pham/vne-car-02b2/

Bán xe điện sân golf

+ Xe điện sân golf 4 chỗ VNE.CAR S2+2: Xe VNE.CAR S2+2 có kiểu dáng thể thao khỏe khoắn cũng khả năng leo dốc tốt, bánh xe có độ ma sát cao, rất phù hợp di chuyển trong địa hình gập ghềnh của sân golf.

>> Xem chi tiết sản phẩm: https://tunglamco.com.vn/san-pham/vne-car-s22/

Xe điện Tùng Lâm – Địa chỉ bán xe điện sân golf uy tín, giá cạnh tranh

Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tự sản xuất, lắp ráp và bán xe điện sân golf, Tùng Lâm chinh phục những khách hàng khó tính nhất bằng những mẫu xe ô tô điện 4 bánh đẹp, chất lượng. Đặc biệt, rất nhiều dòng xe của Tùng Lâm đã được kiểm định bởi Bộ GTVT và có giá cạnh tranh trên thị trường.

Bán xe điện sân golf

Tùng Lâm cung cấp xe điện sân golf có chất lượng không hề thua kém các dòng xe nhập ngoại mà giá vô cùng cạnh tranh. Khi lựa chọn mua xe của Tùng Lâm, quý khách hàng chỉ cần bỏ ra từ khoảng 150 triệu (chưa bao gồm VAT) là có thể sở hữu một chiếc xe điện sân golf chất lượng.

Bên cạnh đó, Tùng Lâm mang đến chính sách hậu mãi hấp dẫn, đó là dịch vụ bảo hành ắc quy lên tới 9 tháng và bảo hành xe trong vòng 12 tháng hoặc 20.000 km đầu tiên, áp dụng cả khi xe đã được chuyển nhượng cho chủ xe khác. Hơn nữa, do tự sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam nên khách hàng sẽ dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng… và được hưởng những ưu đãi tốt nhất về giá.

Là đơn vị bán xe điện sân golf uy tín, dòng xe này của Tùng Lâm hiện đã có mặt tại nhiều sân golf, thành phố, khu du lịch, resort,… trên cả nước.

Quý khách có nhu cầu mua xe sân golf Tùng Lâm, vui lòng liên hệ tại địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm