Tượng đồng Thánh Gióng - Món quà tặng phong thủy bằng đồng ý nghĩa

Tượng đồng Thánh Gióng tượng trưng cho lòng nhiệt huyết, dũng cảm của tuổi trẻ, tinh thần chống giặc ngoại xâm kiên cường, bất khuất nên rất nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn làm quà tặng bạn bè, đối tác.

Đôi điều về Thánh Gióng

Tượng đồng Thánh Gióng - Món quà tặng phong thủy bằng đồng ý nghĩa

Truyền thuyết Thánh Gióng là câu chuyện đã rất đỗi quen thuộc với người dân Việt. Chuyện kể về một cậu bé kỳ lạ thụ thai từ vết chân, ra đời sau 12 tháng và dù đã lên ba tuổi vẫn chẳng biết đi, biết nói hay biết cười. Vậy nhưng, ngay khi nghe thấy tiếng sứ giả của nhà vua tìm người tài giỏi cứu nước, cậu bé liền cất tiếng nói, dõng dạc đưa ra yêu cầu khiến ai nấy đều kinh ngạc. Những ngày sau đó, cậu bé lớn nhanh như thổi. Cho đến khi nhà vua đem đủ ngựa, roi và áo giáp sắt đến, cậu liền vươn vai biến thành một tráng sĩ oai phong, mình cao hơn trượng. Cuối cùng, đúng như lời hứa, Thánh Gióng dẹp yên loạn cướp nước, sau đó tạ ơn mẹ già và bay về trời.

Tượng đồng Thánh Gióng - Món quà tặng phong thủy bằng đồng ý nghĩa

Để tưởng nhớ công đức to lớn của Thánh Gióng Phù Đổng Thiên Vương, dân ta lập tượng và đền thờ. Tượng Thánh Gióng nổi tiếng nhất được tôn thờ tại làng Phù Đổng, dân gian gọi là làng Gióng.

Ngoài ra, tượng Thánh Gióng với kích thước nhỏ còn khá phổ biến trong đời sống, được sử dụng như một món quà hoặc vật trang trí để bàn độc đáo và ý nghĩa.

Ý nghĩa của tượng đồng Thánh Gióng

Theo tâm linh, Thánh Gióng là một trong những vị thánh bất tử có công với nước nên hình tượng của Ngài mang đến khát vọng trường tồn. Từ đó, mọi người mới gửi gắm mong muốn một thân thể khỏe mạnh cùng ý chí vững vàng sẵn sàng chiến thắng mọi thử thách. 

Tượng đồng Thánh Gióng - Món quà tặng phong thủy bằng đồng ý nghĩa

Ở một số cuộc thi đoàn đội trong các doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể, người ta sử dụng tượng Thánh Gióng bằng đồng làm phần thưởng biểu tượng cho sự vẻ vang và chiến thắng. Bên cạnh đó, tượng đồng Thánh Gióng còn được lựa chọn như một kỷ vật, một món quà ý nghĩa và thiêng liêng mà nhiều người dành tặng cho nhau vào những dịp đặc biệt.

Đối với những người làm ăn kinh doanh, tượng đồng Thánh Gióng mang ý nghĩa biểu tượng cho sự phát đạt, may mắn và thịnh vượng. 

Tượng đồng Thánh Gióng - Món quà tặng phong thủy bằng đồng ý nghĩa

Ngoài ra, trong phong thủy, tôn thờ Thánh Gióng là hy vọng được ngài phù hộ độ trì, vạn sự suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công trong công việc và trong cuộc sống. 

Cuối cùng, việc trưng bày tượng đồng Thánh Gióng cũng là một cách để gia chủ trang trí, nâng tầm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Thông qua đó là thể hiện lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc một cách sâu sắc, và đặc biệt là khát vọng duy trì một cuộc sống bình yên với tất cả mọi người. 

Mua tượng đồng Thánh Gióng chất lượng tại Đúc đồng Dương Quang Hà

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tượng đồng Thánh Gióng đẹp và đảm bảo chất lượng để trưng bày, thờ phụng hoặc làm quà tặng, Đúc đồng Dương Quang Hà có thể gợi ý cho bạn nhiều mẫu thiết kế tinh xảo và hoàn hảo nhất. 

Tượng đồng Thánh Gióng - Món quà tặng phong thủy bằng đồng ý nghĩa

Với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong nghề đúc đồng, Đồng Dương Quang Hà hiểu rõ quy trình và các yếu tố làm nên một sản phẩm đồ đồng chất lượng. Chúng tôi có những nghệ nhân tài giỏi được đào tạo và rèn giũa lâu năm tại làng nghề truyền thống nổi tiếng ở Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Chính vì thế, đồ đồng mang thương hiệu Dương Quang Hà luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, tính thẩm mỹ cao, trau chuốt và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chúng tôi tự tin có thể mang đến cho quý khách hàng những mẫu tượng đồng Thánh Gióng phù hợp với yêu cầu, có tính bền đẹp cao và giá thành luôn ở mức tốt nhất!

Tượng đồng Thánh Gióng - Món quà tặng phong thủy bằng đồng ý nghĩa

Bên cạnh các loại tượng đồng, Đúc đồng Dương Quang Hà còn sản xuất và phân phối trống đồng, chuông đồng, tranh - chữ đồng, đồ đồng mạ vàng, đồ đồng thờ cúngđồ đồng phong thủy và nhiều mẫu quà tặng bằng đồng khác. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, đặt hàng hoặc cần báo giá chính xác về tất cả các dòng sản phẩm trên, hãy đến trực tiếp showroom hoặc xưởng gia công của chúng tôi để tham khảo trực tiếp, đồng thời được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Thông tin liên hệ chi tiết như sau:

Trụ sở Công ty và Xưởng SX:

Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Hotline/Zalo/Viber: 0798.66.9999 - Đúc đồng Dương Quang Hà

Email: Mynghequangha@gmail.com

Facebook: Đúc đồng Dương Quang Hà

Địa chỉ Showroom và VPGD:

Nam Định:

Khu A, đường 57A, Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 1, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 2, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hà Nội:

Số 9 - B1, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

843 - 845 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hải Phòng: 1120 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

Tp. Hồ Chí Minh: 84 Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Website: duongquangha.com

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm