Xe điện thương hiệu Việt được tin tưởng đầu tư tại các khu du lịch

Thay vì chọn mua xe điện nhập ngoại, nhiều đơn vị đã tin tưởng lựa chọn và đầu tư xe điện thương hiệu Việt tại các khu du lịch, resort để phát triển dịch vụ.

Xe điện VN Electric Car là xe điện thương hiệu Việt được sản xuất bởi Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm. Tính đến thời điểm hiện tại, xe điện VN Electric Car đã có mặt tại 32 tỉnh thành trên cả nước, góp phần vào việc phát triển kinh doanh tại các khu du lịch.

Xe điện du lịch của công ty Tùng Lâm luôn luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi họ nhận thấy nhiều ưu điểm từ dòng xe này.

Xe điện VN Electric Car thiết kế hiện đại, an toàn khi di chuyển

Xe điện VN Electric Car sử dụng động cơ nhập ngoại chất lượng cao, thiết kế chắc chắn. Khung xe được thiết kế chắc chắn tạo cảm giác an toàn cho mọi người; xe được trang bị đèn led siêu sáng; bánh xe được làm từ cao su chất lượng cao, có độ ma sát tốt, thích hợp di chuyển trong nhiều địa hình, cả những nơi có bề mặt không bằng phẳng; xe có bảng đồng hồ điện tử giúp người lái kiểm soát được tốc độ của xe; cơ cấu sang số êm ái; ghế ngồi bằng da cao cấp mang lại sự thoải mái cho người sử dụng; hệ thống sạc tiện lợi.

Xe điện thương hiệu Việt được tin tưởng đầu tư tại các khu du lịch

Xe điện được lắp các thiết bị hiện đại, chắc chắn

Đặc biệt, xe điện của Tùng Lâm còn tích hợp hệ thống loa đài và bluetooth giúp du khách khi ngồi trên xe điện có thể giải trí, hoặc đơn vị đầu tư xe điện có thể thực hiện phát một file audio giới thiệu đơn vị mình.

Một số dòng xe điện du lịch của Tùng Lâm như 08ACi10, 14ACi10… đã trải qua những quy chuẩn khắt khe và đã được cấp chứng nhận của Bộ Giao thông vận tải. Bởi vậy, các du khách khi sử dụng xe điện VN Electric Car sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và hoàn toàn yên tâm vì sự an toàn mà dòng xe này mang lại.

Giá cả cạnh tranh

Xe điện 4 bánh của Tùng Lâm là dòng xe điện được sản xuất trực tiếp trong nước bởi công ty Tùng Lâm nên giá cả xe chắc chắn sẽ rẻ hơn những chiếc xe nhập khẩu từ nước ngoài. Chỉ với vài trăm triệu, chủ đơn vị muốn kinh doanh xe điện đã có thể sở hữu một chiếc xe điện chất lượng.

Xe điện thương hiệu Việt được tin tưởng đầu tư tại các khu du lịch

Công ty TNHH Du lịch quốc tế Group Tour đầu tư 5 chiếc xe điện du lịch của Tùng Lâm

Xe điện của Tùng Lâm đã được đăng kiểm bởi Bộ Giao thông vận tải nên các chủ khu du lịch có thể yên tâm và kiểm chứng chất lượng của xe. Bên cạnh đó, vì sản xuất trong nước nên chi phí để sửa chữa và thay các linh kiện xe cũng sẽ rẻ hơn nhiều so với khi mua xe điện ngoại nhập.

Xe điện thân thiện với môi trường

Trong mục tiêu xây dựng một trái đất xanh như hiện nay, việc các khu du lịch đầu tư xe điện VN Electric Car là việc làm vô cùng đúng đắn và cần thiết. Đúng như tên gọi, xe điện VN Electric Car là dòng xe chạy bằng nhiên liệu điện, không thải các khí độc hại ra môi trường, giúp môi trường thêm xanh, sạch, đẹp. Điều này cũng giúp khách du lịch có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của mình.

Xe điện thương hiệu Việt được tin tưởng đầu tư tại các khu du lịch

Du khách hào hứng khi ngồi xe điện

Xe điện du lịch VN Electric Car cũng di chuyển êm ái, không phát ra các tiếng ồn lớn nên môi trường khu du lịch sẽ không bị ô nhiễm tiếng ồn hoặc khiến du khách tham quan cảm thấy khó chịu.

Chế độ bảo hành tốt

Công ty Tùng Lâm mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành cực hấp dẫn. Phương tiện được bảo hành trong vòng 12 tháng hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Nếu còn trong thời gian bảo hành, kể cả chuyển nhượng cho chủ xe khác thì chế độ bảo hành xe vẫn được tiếp tục áp dụng. Ngoài ra, Tùng Lâm thực hiện chế độ bảo hành 6 tháng đối với ắc quy.

Xe điện thương hiệu Việt được tin tưởng đầu tư tại các khu du lịch

Chế độ bảo hành cực tốt khi mua xe điện VN Electric Car

Việc đầu tư xe điện VN Electric Car không chỉ giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mua xe mà còn giúp nâng cao chất lượng phục vụ cho du khách, từ đó góp phần ghi điểm trong mắt các khách hàng.

Hiện đã có rất nhiều chủ đầu tư của các khu du lịch như Sầm Sơn – Thanh Hóa, Hạ Long – Quảng Ninh, Đà Nẵng… mua xe điện chất lượng của Tùng Lâm. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ tại địa chỉ dưới đây để được tư vấn kỹ hơn:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm