Xe điện VNE.CAR G1S8 - Nâng cao trải nghiệm cho khách du lịch

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, xe điện VNE.CAR G1S8 là một trong những mẫu xe điện chở khách đáng mong đợi nhất đã được Tùng Lâm ra mắt ngoài thị trường. VNE.CAR G1S8 hứa hẹn sẽ giúp nâng cao trải nghiệm cho khách du lịch và hình ảnh chuyên nghiệp của các khu du lịch.

Xe điện VNE.CAR G1S8 - Nâng cao trải nghiệm cho khách du lịch

Xe điện VNE.CAR G1S8 là xe điện chở khách được thiết kế sang trọng, hiện đại với 8 chỗ ngồi tiện lợi, phù hợp với nhiều khu du lịch khác nhau. Khi mà vấn đề môi trường đang được rất nhiều chủ đầu tư, khách du lịch quan tâm thì việc ra đời của xe điện như một tất yếu. Xe điện không có hệ thống khí thải nên đảm bảo cho bầu không khí xung quanh luôn được giữ trong lành. Động cơ xe điện vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh cũng là một ưu thế vượt trội của xe điện mang lại.

Xe điện VNE.CAR G1S8 - Nâng cao trải nghiệm cho khách du lịch

Xe điện được nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp ngành du lịch lựa chọn bởi công năng sử dụng cao: Chỉ với một lần sạc đầy trong khoảng từ 8 đến 10 tiếng, xe điện có thể di chuyển quãng đường lên đến 100km. Khi hết pin, khách hàng có thể sạc bất cứ nơi đâu có nguồn điện mà không cần phải di chuyển đến trạm xăng dầu như các phương tiện chạy bằng động cơ đốt trong khác. Công nghệ ngày càng phát triển cũng là lợi thế để sản xuất ra các dòng xe điện ngày càng mạnh mẽ, tối ưu công suất sử dụng hơn nữa.

Xe điện VNE.CAR G1S8 - Nâng cao trải nghiệm cho khách du lịch

Không chỉ được lòng các chủ đầu tư, xe điện còn được các du khách ưu ái lựa chọn vì những trải nghiệm cực tốt mà xe điện mang lại. Xe thiết kế chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát, du khách có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh xung quanh cũng như tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành tại các điểm du lịch. Có thể nói, xe điện thay thế các động cơ đốt trong là điều tất yếu sẽ xảy ra trong tương lai. 

>> Xem thêm: Xe điện du lịch – Xu hướng tất yếu của tương lai ngành du lịch

Tùng Lâm cung cấp xe điện chở khách uy tín hàng đầu

Công ty TNHH Thương Mại, Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là đơn vị lắp ráp xe điện uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi linh kiện xe điện đều được Tùng Lâm nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và được đội ngũ kỹ thuật viên lắp ráp trực tiếp tại nhà máy tại Bắc Ninh. Tất cả các công đoạn, từ tiếp nhận yêu cầu, lên ý tưởng, sản xuất lắp ráp, thử nghiệm sản phẩm đến khi bàn giao xe cho khách hàng đều được Tùng Lâm triển khai nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất. Xe điện Tùng Lâm đều được đăng kiểm với bộ Giao thông vận tải trước khi phân phối ra thị trường nên xe luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến với tay khách hàng. 

Tùng Lâm cũng xây dựng một hệ thống chế độ bảo hành ưu đãi nhất cho khách hàng. Xe điện tại Tùng Lâm đều được bảo hành xe điện lên đến 12 tháng hoặc 20.000 km đầu tiên, tuỳ thuộc vào điều kiện nào đến trước. Ắc quy xe điện sẽ được Tùng Lâm bảo hành 9 tháng. Đặc biệt, điều kiện bảo hành vẫn được tiếp tục duy trì khi Quý khách hàng bàn giao xe cho chủ khác.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng với tư duy đổi mới, Tùng Lâm không ngừng học hỏi, cập nhật những xu thế mới, những công nghệ mới trên thị trường để sản xuất ra những mẫu xe điện có công năng tối ưu nhất cho thị trường. Tùng Lâm sẽ là đơn vị tiên phong góp phần đưa nền sản xuất xe điện nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung ngày càng phát triển hơn nữa. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua xe điện để phục vụ các hoạt động cá nhân, hoạt động kinh doanh sản xuất, hãy liên hệ với Tùng Lâm để nhận tư vấn miễn phí và sở hữu ngay những chiếc xe điện chất lượng nhất. 

>> Xem thêm: Xe điện Tùng Lâm và những chính sách bảo hành siêu hấp dẫn

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn

 

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm