Xe ô tô điện tồi tàn khiến Mai Châu

Mai Châu là địa điểm du lịch vùng cao thu hút hàng ngàn lượt du khách mỗi năm. Thế nhưng những chiếc xe ô tô điện cũ kỹ, xuống cấp và kém an toàn đang vô tình khiến du khách "chán" Mai Châu.
Không khí lạnh tràn về, vùng núi phía Bắc ngày càng đón nhiều du khách hơn vì được thiên nhiên ưu đãi cho vẻ đẹp đầy sức sống giữa trời đông buốt giá. Đặc biệt, du khách rất thích đến Mai Châu vì thời gian di chuyển từ Hà Nội khá ngắn mà có thể đến với vùng miền núi tươi đẹp. Thế nhưng vì những chiếc xe ô tô điện cũ kỹ, tồi tàn mà khu du lịch này chưa thể đáp ứng tốt nhu cầu của du khách. 

Từ vùng đất thiên đường đến địa danh “xấu xí”

Thật không ngoa khi nói Mai Châu là “miền đất hứa” cho những người ưa du lịch vào mùa đông. Mai Châu có những cánh đồng cải trắng bất tận, những triền núi cao nở đầy tam giác mạch lung linh hay những thửa ruộng bậc thang xanh ngút ngàn tầm mắt. Du khách đến với Mai Châu không chỉ vì vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên mà còn vì nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số.
Xe ô tô điện tồi tàn khiến Mai Châu
Mai Châu yên bình và thơ mộng khiến bao người say mê
 
Mai Châu đã làm rất tốt trong việc bảo tồn và phát huy văn hóa cũng như ẩm thực truyền thống của vùng cao. Thế nhưng với việc hiện đại hóa dịch vụ du lịch thì địa danh lại chưa thực sự làm tốt. Gần đây, nhiều du khách phản ánh rằng hình ảnh Mai Châu trong mắt họ đang trở nên “xấu xí” hơn vì xe ô tô điện đưa đón ngày càng cũ kỹ, xuống cấp trầm trọng.
Xe ô tô điện tồi tàn khiến Mai Châu
Xe điện tại Mai Châu đã cũ kỹ, chật chội và xuống cấp
 
Cũng chính vì không được phục vụ chu đáo nên việc di chuyển đến các địa điểm du lịch tại Mai Châu của du khách còn nhiều khó khăn, bất cập. Trước tình hình này, ban quản lý khu du lịch cũng như các resort tại Mai Châu nên xem xét đến việc thay thế xe ô tô điện mới. Điều này sẽ cải thiện rõ rệt diện mạo cho Mai Châu và thu hút được nhiều du khách hơn dịp cuối năm.

3 lưu ý quan trọng khi mua xe ô tô điện du lịch cho Mai Châu

1. Chọn xe ô tô điện được sản xuất tại Việt Nam

Đặc điểm địa hình của Mai Châu là nhiều đồi núi trập trùng nên khi chọn xe điện du lịch cũng cần chú ý kỹ hơn. Các thông số kỹ thuật mà bạn cần chú ý là độ ma sát của bánh xe, độ cao của gầm xe, khả năng leo dốc của xe và hệ thống phanh xe.
Xe ô tô điện tồi tàn khiến Mai Châu
Đã đến lúc những chiếc xe điện tồi tàn ở Mai Châu cần được thay mới
 
Để không phải băn khoăn tính toán từng thông số một cho phù hợp thì bạn nên chọn xe ô tô điện sản xuất ở Việt Nam. Sản phẩm trong nước đã được các kỹ sư tính toán kỹ những thông số này rồi nên sẽ rất phù hợp với địa hình của Mai Châu.

2. Chọn xe thiết kế hiện đại, thoải mái cho du khách

Sự thoải mái là yếu tố quyết định để sự hài lòng của du khách trong mọi chuyến du lịch. Để mang lại trải nghiệm du lịch hoàn hảo hơn cho du khách, Mai Châu cần có xe điện hiện đại hơn. Việc thay thế những chiếc xe quá nhỏ, ghế ngồi không thoải mái thành xe điện du lịch chất lượng với ghế ngồi rộng rãi, êm ái là việc làm cần thiết.
Xe ô tô điện tồi tàn khiến Mai Châu
Những chiếc xe điện hiện đại như thế này sẽ thích hợp với Mai Châu

3. Chọn đơn vị cung cấp xe ô tô điện uy tín

Trước khi đầu tư bất cứ thứ gì cho một khu du lịch thì việc tìm hiểu đơn vị cung cấp đáng tin cậy là vô cùng quan trọng. Công ty TMDV & SX Tùng Lâm là địa chỉ cung cấp xe ô tô điện 4 bánh uy tín mà bạn có thể tham khảo.
Xe ô tô điện tồi tàn khiến Mai Châu
Xe điện cao cấp Tùng Lâm sản xuất cho Thị trấn Sapa
 
Tùng Lâm đã có 25 năm kinh nghiệm trong lắp ráp, sản xuất và phân phối xe điện tại Việt Nam. Hiện công ty có nhiều dòng xe điện du lịch khác nhau phù hợp với khu du lịch Mai Châu. Tùng Lâm cũng cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa lưu động để khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
 
Nếu bạn muốn đầu tư xe điện tại Mai Châu thì hãy liên hệ với Tùng Lâm để được tư vấn chi tiết.
 
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm