Bí quyết và kinh nghiệm mua lơ đánh bóng kim loại chất lượng, giá tốt

Lơ đánh bóng inox là vật tư đánh bóng quan trọng, sử dụng chính cho mục đích đánh bóng các vật dụng từ chất liệu inox. Để mua được lơ đánh bóng inox chất lượng với giá tốt, quý khách hàng hãy tham khảo ngay những bí quyết, kinh nghiệm trong bài viết dưới đây. 

Sơ bộ về lơ đánh bóng 

Lơ đánh bóng hay còn được biết đến với tên gọi khác là sáp đánh bóng, sáp mài hoặc phấn đánh bóng. Đây là một loại phụ gia thường dùng để phết lên bề mặt của bánh mài, phớt đánh bóng nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình đánh bóng kim loại.

Lơ đánh bóng đang được chia làm 3 loại chính là lơ đánh phá, lơ đánh bóng trung và lơ đánh bóng tinh.

Hiện nay, lơ đánh bóng đang được chia làm 3 loại chính là lơ đánh phá, lơ đánh bóng trung và lơ đánh bóng tinh. Về xuất xứ, lơ đánh bóng có thể được nhập khẩu từ các nhà sản xuất tại Trung Quốc, Thái Lan hoặc các đơn vị sản xuất trong nước (tiêu biểu như lơ đánh bóng LEKAR)

Về lơ đánh bóng inox, đây là loại lơ chuyên dùng để đánh bóng bề mặt các vật dụng làm từ inox. Sau khi bề mặt kim loại được xử lý qua bằng các loại máy như máy rung ba chiều, máy xóc rung… người thợ kỹ thuật sẽ sử dụng tới lơ đánh bóng và tiến hành hoàn thiện quy trình đánh bóng bề mặt. 

Hiện nay, lơ đánh bóng inox đang có hai dạng chính là dạng sáp và dạng nước. Cách sử dụng lơ đánh bóng ở từng dạng này như sau:

Dạng sáp: Để sử dụng lơ đánh bóng inox dạng sáp, bạn cần bật máy mài và chờ cho máy hoạt động ổn định. Tiếp đến, bạn đưa thanh lơ làm sao cho thanh lơ tiếp xúc với bề mặt bánh mài hay phớt đánh bóng. Quá trình tiếp xúc này sẽ khiến lơ nóng chảy và bám vào bề mặt inox, từ đó làm tăng hiệu quả của quá trình đánh bóng. 

Dạng nước: Dùng để phun trực tiếp vào bánh mài trong quá trình đánh bóng inox. 

Lơ đánh bóng dạng sáp và dạng nước.

Mặc dù lơ đánh bóng có thể dễ dàng sử dụng song để thực hiện quy trình này đúng kỹ thuật, người dùng cũng cần lưu ý tới một số vấn đề sau:

  • Chỉ bôi lơ đánh bóng vào máy mài sau khi máy đã chạy ổn định

  • Ốc cố định bánh mài cần được siết chặt trước khi sử dụng

  • Chỉ sử dụng lượng lơ đánh bóng vừa phải để tránh lãng phí cũng như ảnh hưởng tới chất lượng của quá trình đánh bóng

  • Nhân công thực hiện quá trình đánh bóng inox với lơ đánh bóng cần trang bị đầy đủ bảo hộ, nhất là găng tay.

Mua lơ đánh bóng inox cần quan tâm tới vấn đề gì?

Lơ đánh bóng inox là sản phẩm được khuyến cáo dùng riêng cho bề mặt inox. Vì vậy khi lựa chọn, khách hàng cần chú ý tới những yếu tố như công đoạn, mục đích sử dụng…

Lơ cho công đoạn đánh bóng thô (tiền đánh bóng): Dùng lơ màu trắng, bolt approx với khối lượng 250g

Lơ phù hợp với tất cả các vật liệu cần đánh bóng: Chọn lơ màu xanh 

Lơ đánh bóng màu nâu: Dùng cho quá trình đánh bóng thô, đánh bóng tinh cả vật liệu kim loại và phi kim  

Làm thế nào để chọn mua lơ đánh bóng chất lượng?

Lơ đánh bóng trên thị trường có nhiều loại với mẫu má, giá thành, chất lượng… rất khác nhau. Để có thể chọn đúng sản phẩm lơ đánh bóng theo yêu cầu, khách hàng có thể dựa theo một số tiêu chí gợi ý như sau: 

Sản phẩm của thương hiệu uy tín: Khi mua lơ đánh bóng inox, khách hàng hãy ưu tiên lựa chọn lơ từ các thương hiệu có uy tín trong ngành đánh bóng. Đây là tiền đề quan trọng để bạn có thể mua được sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy. 

Chọn loại lơ phù hợp: Không phải mọi loại lơ đánh bóng đều sử dụng phù hợp với các sản phẩm inox cần đánh bóng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về vấn đề này, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ của người bán hàng hoặc những chuyên gia trong lĩnh vực. 

Giá cả: Giá cả cũng là một yếu tố cần xem xét. Mặc dù hiện nay, giá của lơ đánh bóng không quá cao so với tổng chi phí của cả quá trình song nếu đánh bóng inox với số lượng lớn, bạn cũng cần cân nhắc. 

Lựa chọn các nhà cung cấp: Mua lơ đánh bóng inox từ các nhà cung cấp, sản xuất uy tín không chỉ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng mà còn đảm bảo những hỗ trợ cần thiết. Vì vậy, đừng lựa chọn qua loa hay mua hàng tại những cơ sở nhỏ lẻ, không có cam kết chính sách.

Với uy tín và kinh nghiệm, LEKAR Group tự hào là địa chỉ cung cấp lơ đánh bóng inox chất lượng, đảm bảo đáp ứng tốt nhất theo nhu cầu cụ thể của khách hàng. 

Đến với LEKAR, quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, cụ thể cũng như hướng dẫn tỉ mỉ nhất để chọn, sử dụng lơ đánh bóng inox hiệu quả. Không chỉ cam kết tuyệt đối về chất lượng, mua lơ đánh bóng tại LEKAR, quý khách còn hoàn toàn yên tâm về mức giá cũng như chế độ hậu mãi. 

Hiện nay, LEKAR Group đang cung cấp, giới thiệu 3 loại lơ đánh bóng chính là lơ đánh bóng nhập Trung Quốc, Thái Lan và sản phẩm lơ do LEKAR trực tiếp sản xuất. Quý khách hàng quan tâm và cần hỗ trợ thông tin mua hàng, vui lòng liên hệ với LEKAR Group theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI LEKA – LEKAR GROUP

Trụ sở chính: Căn số 11, đường Louis VII, KĐT Louis City, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi Nhánh Miền Bắc: Ô 4, Lô 4, Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Tel: 0243 7646469

Chi Nhánh Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

Tel: 02873 033386

Email: info@lekar.vn

Website: lekar.vn | danhbongkimloai.com.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm