Bộ sưu tập những mẫu xe điện chở hàng 4 bánh được ưa chuộng nhất tại Tùng Lâm

Xe điện 4 bánh chở hàng tại Tùng Lâm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng tuyệt vời, thoải mái nhất khi di chuyển xe trong các khu công nghiệp, resort, khu du lịch, sân golf... Cùng tham khảo những mẫu xe điện 4 bánh chở hàng được ưa chuộng nhất tại Tùng Lâm trong bài viết dưới đây.

Xe điện 4 bánh chở hàng tại Tùng Lâm và những ưu điểm nổi bật

Khác với những dòng xe điện chở hàng đến từ các thương hiệu ngoại nhập và nội địa khác, xe điện VNE.CAR của Tùng Lâm được chú trọng cả về yếu tố thẩm mỹ cũng như chất lượng. Xe hướng đến mục đích thiết kế riêng cho việc vận chuyển hàng hóa tại các khu công nghiệp, sân golf, resort hay bệnh viện… nhưng vẫn đảm bảo tính nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng điều khiển.

Những mẫu xe điện 4 bánh chở hàng hot nhất tại Tùng Lâm

Đặc biệt, do sử dụng điện năng để vận hành, thân thiện với môi trường, xe điện 4 bánh chở hàng không gây ô nhiễm môi trường, không tạo ra tiếng ồn, không gây ô nhiễm không khí nên khuôn viên tại những đơn vị sử dụng xe điện luôn trong lành, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho du khách.

3 mẫu xe điện bán chạy nhất tại Tùng Lâm

Mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành tốt nhất, đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ sư tại Tùng Lâm đã và đang không ngừng nghiên cứu và cải tiến chất lượng xe điện 4 bánh chở hàng. Tiêu biểu có thể kể đến một số dòng xe best – seller dưới đây.

Xe điện 4 bánh chở hàng VNE.CAR CRB thùng kín

Linh hoạt trong nhu cầu sử dụng và vận hành, xe điện chở hàng thùng kín sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế gọn nhẹ, tối ưu: Cửa dạng container ở phía sau, kích thước thùng: 1460*1150*1000mm. Với phần chở hàng kín, mẫu xe này sẽ đảm bảo cho hàng hóa không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết. Do đó, xe thích hợp chở những hàng hóa như thiết bị, máy móc, thực phẩm, quần áo… trong các khu công nghiệp, bệnh viện, resort, sân golf, khu du lịch…
  • An toàn khi di chuyển: Xe có thể di chuyển tốc độ tối đa từ 23 – 30 km/h, độ nâng 25 độ và leo dốc 20% trên quãng đường từ 60 – 80km.
  • Khung xe được làm hoàn toàn bằng thép, vỏ xe sử dụng nhựa PP cứng cáp, chắc chắn.
  • Xe được trang bị các lớp kính chắn gió gập, màn che mưa giúp cho người điều khiển dễ dàng quan sát phía trước trong quá trình di chuyển.

Giá bán trong khoảng 200 triệu đồng và có thể dao động lên/ xuống tùy thời điểm mua hàng.

Những mẫu xe điện 4 bánh chở hàng hot nhất tại Tùng Lâm

Xe điện 4 bánh chở hàng VNE.CAR CRB thùng hở

Xe điện chở hàng thùng hở cũng có nhiều điểm tương đồng với xe điện chở hàng thùng kín như được trang bị khung xe hoàn toàn bằng thép, vỏ xe sử dụng nhựa PP cứng cáp, chắc chắn; lớp kính chắn gió gập, màn che mưa giúp cho người điều khiển dễ dàng quan sát hơn khi vận hành.

Tuy nhiên với điểm nổi bật là thùng hàng hở kích thước thùng 1200*1700*250mm, dòng xe này được ưa chuộng để để chở hàng hóa lớn, cồng kềnh như: hành lý cho du khách tại resort; gậy, đồ dùng chơi golf tại các sân golf; thuốc, nhu yếu phẩm trong bệnh viện; hàng hóa tại các khu công nghiệp.

Những mẫu xe điện 4 bánh chở hàng hot nhất tại Tùng Lâm

Giá bán trong khoảng 200 triệu đồng và có thể dao động lên/xuống tùy thời điểm mua hàng.

>> Chi tiết sản phẩm: https://tunglamco.com.vn/san-pham/vne-car-crb/

Xe điện 4 bánh chở hàng VNE.CAR 04CR

Những mẫu xe điện 4 bánh chở hàng hot nhất tại Tùng LâmĐa dạng trong mục đích sử dụng, xe điện chở hàng VNE. CAR 04CR ngoài phục vụ cho nhu cầu cá nhân, nó còn được sử dụng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hành khách tại các khu sân golf, resort. Xe sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, giúp người cầm lái dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình dù bằng phẳng, gồ ghề hay sóng lượn. Hơn thế, với thùng chứa 1100*800*250mm phía sau xe bạn có thể tận dụng để chở đồ tập, gậy, đồ dùng chơi golf của du khách.

Ngoài ra, xe còn có khả năng chịu nặng lên tới 500kg nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng nhé.

Giá bán trong khoảng 180 triệu đồng và có thể dao động lên/ xuống tùy thời điểm mua hàng.

>> Chi tiết sản phẩm: https://tunglamco.com.vn/san-pham/vne-car-04cr/

Xe điện Tùng Lâm – Đơn vị sản xuất và bán xe điện 4 bánh chở hàng chất lượng số 1 tại Việt Nam

Hiện tại trên thị trường, xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm là thương hiệu đầu tiên được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại xưởng sản xuất ở Việt Nam. Xe với thiết kế thông minh, đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc cùng chất lượng đạt chứng nhận và đăng kiểm bởi bộ GTVT đã và đang đáp ứng, chinh phục mọi đối tượng khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Lựa chọn xe điện 4 bánh chở hàng của Tùng Lâm, khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng và 12.000km đầu tiên tuỳ điều kiện nào đến trước. Tùng Lâm luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ khách hàng 24/7.

Trên đây là những mẫu xe điện 4 bánh chở hàng hot nhất tại xe điện Tùng Lâm. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt mua xe điện chở hàng chính hãng giá rẻ vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm