Công cụ đánh giá toàn diện 10 lĩnh vực “sống còn” của doanh nghiệp chỉ trong 5 phút

Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp do ActionCOACH IBC xây dựng đã giúp hàng ngàn công ty có cái nhìn tổng quan về thực trạng, cơ hội và thách thức. Xem ngay 3 bước sử dụng cực kỳ đơn giản của công cụ này trong bài viết dưới đây.
Đội ngũ chuyên gia đào tạo doanh nghiệp của ActionCOACH IBC Việt Nam đã miệt mài nghiên cứu và xây dựng Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp để giúp doanh nhân Việt kiểm tra “sức khỏe” doanh nghiệp. 

1 công cụ - 3 bước - 5 phút phát hiện vấn đề trong 10 lĩnh vực xương sống của doanh nghiệp

Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp được xây dựng dưới dạng thức là một bài kiểm tra trắc nghiệm gồm 100 câu hỏi chuẩn hóa. Các lĩnh vực sẽ được đề cập đến trong câu hỏi bao gồm: Bán hàng, Marketing, Chăm sóc khách hàng, Nhân sự, Chiến lược, Dòng tiền, Năng suất làm việc, Lợi nhuận, Lãnh đạo và Điểm cân bằng. Đây cũng chính là 10 yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.
Công cụ đánh giá toàn diện 10 lĩnh vực “sống còn” của doanh nghiệp chỉ trong 5 phút
Để hoàn thành bài kiểm tra, mỗi chủ doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra 5 phút đọc kỹ các câu hỏi rồi chọn đáp án đúng với doanh nghiệp của mình nhất. Các bước thực hiện cũng cực kỳ nhanh chóng và đơn giản, bao gồm:
Bài kiểm tra “sức khỏe” doanh nghiệp này được cung cấp hoàn toàn miễn phí nhờ sự hợp tác của Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư và ActionCOACH IBC Việt Nam.
  • Bước 2: Bấm nút BẮT ĐẦU KIỂM TRA
  • Bước 3: Trả lời các câu hỏi, nhận kết quả kiểm tra và đặt lịch làm việc với chuyên gia của ActionCOACH IBC Việt Nam để được phân tích chi tiết.

Công cụ đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp mang lại lợi ích như thế nào?

Phương pháp “khám bệnh” doanh nghiệp bằng bài kiểm tra đã được áp dụng trên toàn cầu, giúp các nhà lãnh đạo khám phá xem doanh nghiệp của họ có thực sự “khỏe mạnh” từ bên trọng hay không? Công cụ đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp do ActionCOACH IBC xây dựng sẽ mang lại 4 lợi ích tuyệt vời cho công ty của bạn:

1. Chỉ ra thực trạng của doanh nghiệp

Bài kiểm tra hiệu quả hoạt động doanh nghiệp cũng như các nhà huấn luyện của ActionCOACH luôn luôn nói đúng sự thật về doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp. Kết quả kiểm tra sẽ cho bạn biết doanh nghiệp của mình thực sự đang ở đâu trên thị trường kinh doanh.

2. Nắm bắt thời cơ vàng

Thương trường như chiến trường, ai nắm bắt được thời cơ đúng lúc và có chiến thuật thông minh thì người đó thắng. Sử dụng hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp sẽ giúp bạn biết trước được thời cơ thuận lợi cho hướng phát triển của công ty.
Công cụ đánh giá toàn diện 10 lĩnh vực “sống còn” của doanh nghiệp chỉ trong 5 phút

3. Nhận diện nguy cơ nhanh chóng

Chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể phá hỏng cả dự án lớn. Do đó, nếu được đánh giá tổng quát ngay từ đầu thì bạn sẽ lường trước được những nguy cơ sẽ xảy đến với công ty. Điều này còn giúp bạn biết mức độ nghiêm trọng của khủng hoảng trong tương lai để chuẩn bị sẵn cách ứng phó.

4. Đo lường các thông số chính xác

Bạn sẽ cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng trước khi xem kết quả bài kiểm tra “sức khỏe” doanh nghiệp vì các con số không biết nói dối. Bạn sẽ đối diện với các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức ở thời điểm hiện tại với công ty của mình.
Các “bệnh” của doanh nghiệp chỉ thực sự được xử lý khi gặp đúng thầy, đúng thuốc. Do đó, sau khi nhận kết quả kiểm tra đừng quên đặt lịch hẹn với các “bác sĩ” của ActionCOACH IBC để học coaching giúp doanh nghiệp phát huy thế mạnh, khắc phục điểm yếu nhanh chóng.
Công cụ đánh giá toàn diện 10 lĩnh vực “sống còn” của doanh nghiệp chỉ trong 5 phút
Sự hướng dẫn của các nhà huấn luyện với kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn bứt phá mạnh mẽ, đạt mức doanh thu vượt ngoài mong đợi. Liên hệ ngay với ActionCOACH IBC để đặt lịch làm việc với nhà huấn luyện doanh nghiệp cấp quốc tế.

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm