Địa chỉ mua bồn chứa xăng dầu uy tín, chất lượng

Bồn chứa xăng dầu đòi hỏi độ chính xác và yêu cầu kỹ thuật cao trong thiết kế. Bởi vậy, cần chọn địa chỉ mua bồn chứa xăng dầu uy tín để mua được sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn.

Tìm hiểu về bồn chứa xăng dầu

Bồn chứa xăng dầu với chức năng đúng như tên gọi là thiết bị được dùng để chuyên chứa nhiên liệu xăng dầu. Khi mua bồn chứa xăng dầu cần chú ý đúng tiêu chuẩn của nhà nước Việt Nam để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

mua bồn chứa xăng dầu

Trên thị trường bồn chứa xăng dầu chia làm nhiều loại, đa dạng từ vật liệu cho tới dung tích. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như vị trí lắp đặt mà người dùng lựa chọn phù hợp.

2 vị trí thường thấy của bồn chứa xăng dầu đó là chôn ngầm dưới mặt đất (cây xăng) hoặc được lắp trên xe (xe vận chuyển xăng dầu).

Những lưu ý khi mua bồn chứa xăng dầu

Hình dạng và vật liệu

Nếu tham khảo trên thị trường, bạn sẽ thường thấy bồn được thiết kế theo hình trụ elip nằm ngang, cân đối ở tâm và có độ dày tiêu chuẩn. Chất liệu yêu cầu phải chống rỉ, có thể là hợp kim nhôm hoặc thép cacbon. Tùy vào nhu cầu và số tiền bỏ ra bạn sẽ được nhà cung cấp tư vấn với chất lượng tương ứng.

Cấu trúc bồn chứa

Khi mua bồn chứa xăng dầu bạn sẽ thấy chúng thường chia ngăn để đảm bảo an toàn. Hiện nay chưa có một quy chuẩn nào về việc phân chia bao nhiêu ngăn là hợp lý, tuy nhiên hãy ghi lại lưu ý rằng đối với dung tích từ 5 khối trở lên đều phải chia ngăn.

mua bồn chứa xăng dầu

Lý do cho việc chia ngăn là bởi sự tách bạch giữa các vị trí ống nhập, ống xuất, lỗ đo, mặt bích, van thở. Điều này sẽ quyết định tính an toàn cho người sử dụng.

Các trang thiết bị của bồn chứa

Một trong những tiêu chuẩn cần chú ý khi mua bồn chứa xăng dầu đó là trang thiết bị. Bạn nên kiểm tra các trang bị đi kèm được kể đến như: dây tiếp đất (chú ý đảm bảo an toàn cháy nổ), thang leo, các dấu hiệu chữ cảnh báo… Chẳng hạn đối với dây tiếp đất cần phải chú ý về độ dài sao cho hai mắt xích có thể chạm xuống mặt đường khi xe di chuyển.

Tương tự nếu là thang leo thì hãy kiểm tra sự chắc chắn để có thể sẵn sàng di chuyển mọi lúc, vận hành bồn chứa xăng dầu được nhanh chóng.

Những lưu ý sau khi mua bồn chứa xăng dầu

Để đảm bảo an toàn sau khi mua bồn chứa xăng dầu, cần chú ý tới quá trình lắp đặt, vận hành và sử dụng. Ghi lại những điểm sau:

+ Tiêu chuẩn thiết kế khi mua đảm bảo TCVN 4162-85 về bồn chứa xăng dầu

+ Trong khi lắp đặt cần bố trí van tháo xả bên dưới bồn chứa dầu

+ Việc lắp đặt sau khi mua bồn chứa xăng dầu phải đi kèm hệ thống chống cháy nổ sẵn sàng.

+ Khi lắp đặt phải có bản vẽ thiết kế chắc chắn, gia cố tốt, gioăng cao su làm kín, chịu được xăng dầu.

+ Khi vận hành, việc kiểm tra độ kín của đường ống phải nghiêm ngặt và thường xuyên, đặc biệt là tại các điểm nối ống.

Mua bồn chứa xăng dầu của Tân Khánh Steel

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất thiết bị phi tiêu chuẩn, trong đó có bồn chứa xăng dầu đạt chuẩn Việt Nam.

mua bồn chứa xăng dầu

Mỗi loại bồn chứa của Tân Khánh Steel sản xuất sẽ tùy thuộc vào yêu cầu lắp đặt và vị trí địa hình của khách hàng. Từ kinh nghiệm thực tế và căn cứ kỹ năng chuyên môn, Tân Khánh tư vấn và báo giá bồn chứa xăng dầu phù hợp nhất, đem lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng.

Hai loại vật liệu mà Tân Khánh Steel ứng dụng đó là thép SS400 và thép Q235 – vật liệu được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng như tàu áp suất thấp, cần cẩu,…

Bồn chứa xăng dầu tại Tân Khánh được sản xuất, chế tạo theo công nghệ tân tiến hiện đại, được áp dụng theo tiêu chuẩn ASME – Section VIII – Division 1,ac TCVN 8366:2010; 7704:2007 và được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2000. Bởi vậy, khách hàng khi mua bồn chứa xăng dầu hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng năng lực sản xuất, nhà xưởng máy móc hiện đại, Tân Khánh Steel cam kết không chỉ mang đến loại bồn chứa xăng dầu có chất lượng tốt, an toàn mà còn là dịch vụ chăm sóc hiệu quả.

Để được tư vấn và báo giá bồn chứa xăng dầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Tân Khánh theo địa chỉ:

Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Website: tankhanh.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm