Galaxy Watch Active2 đã thay đổi về cả thiết kế và tính năng

Galaxy Watch Active2 có hai phiên bản kích cỡ 40mm và 44mm, tương ứng với màn hình Super AMOLED 1.4 inch và 1.2 inch. Phiên bản 40mm phù hợp cho những bạn có cổ tay nhỏ, đặc biệt là các bạn nữ; còn bản 44mm hợp với bạn nam hơn. Kiểu dáng của Watch Active2 tuy đơn giản mà lại rất sang trọng. Samsung vẫn giữ thiết kế mặt tròn truyền thống trên chiếc smartwatch này. Chính vì vậy, sản phẩm toát lên vẻ lịch lãm và thời trang truyền thống.

Điểm khác biệt về thiết kế lần này chính là vòng bezel vật lý đã được thay thế bằng vòng bezel cảm ứng hiện đại. Người dùng có thể thao tác cuộn trực tiếp ngay trên màn hình smartwatch với vòng bezel cảm ứng. Bên cạnh phiên bản màu đen truyền thống, Watch Active2 còn có phiên bản vàng hồng (rosegold) cực kỳ cuốn hút. Với thiết kế tinh giản nhưng không kém phần sang chảnh, Watch Active2 không chỉ là một thiết bị theo dõi thể thao mà còn là một món phụ kiện thời trang.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể thay đổi mặt đồng hồ để phù hợp với cá tính thời trang hay nhu cầu. Samsung Watch Active2 mới có sẵn nhiều lựa chọn mặt đồng hồ khác nhau, chưa kể vô vàn mặt đồng hồ để tải thêm trên ứng dụng Galaxy Wearable (hoặc ứng dụng Galaxy Watch nếu sử dụng hệ điều hành iOS) với đa dạng phong cách, từ nghiêm túc, lịch sự, đến năng động, khỏe khoắn hoặc dễ thương.

Galaxy Watch Active2 là chiếc đồng hồ thông minh Samsung tốt cả 'gỗ lẫn nước sơn'. Song song cùng ngoại hình vừa nhìn đã yêu, sản phẩm còn làm rất tốt nhiệm vụ của một thiết bị theo dõi thể thao khi tích hợp những cải tiến hữu ích.

Ngoài ra, Samsung đã tăng gấp đôi số đèn LED ở mặt lưng so với đời trước. 8 đèn LED giúp khả năng đo đạc nhịp tim nhanh và chính xác hơn. Máy cũng đo được mức độ stress đi kèm với các bài tập hướng dẫn thở để người dùng điều hòa nhịp thở.

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng, nhưng ngày nay rất nhiều người gặp vấn đề với việc không ngủ đủ hoặc ngủ chưa ngon giấc. Hiểu rõ tình trạng đó, đồng hồ thông minh Samsung tích hợp tính năng cho phép đo thời gian ngủ và chất lượng giấc ngủ, giúp người dùng nắm được thông tin về giấc ngủ của bản thân, từ đó có những thay đổi phù hợp để cải thiện giấc ngủ.

Cuối cùng, Watch Active2 cho phép người dùng được kết nối liền mạch mà không cần smartphone kề cạnh. Nhờ hỗ trợ mic và loa ngoài, bạn có thể thoải mái nghe gọi trên Watch Active2 kể cả khi không cầm điện thoại bên người. Tuy tính năng này chỉ dùng được qua kết nối WiFi, nhưng vẫn không thể phủ nhận sự tiện lợi của nó.

Nguồn: Báo Kiến Thức

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm