Lựa chọn bồn cầu thông minh cho cuộc sống thêm hoàn hảo

Nâng chất lượng cuộc sống, nhiều gia đình Việt đã chuyển sang sử dụng bồn cầu thông minh thay vì bồn cầu truyền thống thông thương. Vậy bồn cầu thông minh là gì và chúng có những đặc điểm gì?

Tại sao nên sử dụng bồn cầu thông minh cho công trình của bạn?

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã đưa loài người bước đến một tầm cao mới. Robot, AI sẽ giúp chúng ta hoàn thành những công việc từ đơn giản nhất. Vậy nên, sở hữu những thiết bị thông minh cho không gian của mình là điều không sớm thì muộn con người cũng phải làm.

Việc sở hữu bồn cầu thông minh cũng không ngoại lệ. Bồn cầu thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm giấy, tối ưu sử dụng nước hiệu quả, góp phần bảo vệ môi trường.

Hơn thế nữa, những tính năng vượt trội của nó sẽ khiến bạn được thư giãn, thoải mái và tiện nghi.

bồn cầu thông minh

Bồn cầu thông minh có những tính năng tuyệt vời gì?

Cuộc sống thật dễ dàng và thoải mái khi có chiếc bồn cầu tự rửa (bồn cầu thông minh). Nó thật sự có rất nhiều tiện ích:

Tự động chiếu sáng

Một chiếc bồn cầu thông minh sẽ có khả năng tự động phát sáng về đêm bằng hệ thống đèn led cảm ứng. Điều này thật tiện lợi khi bạn không phải mò mẫm tìm đèn trong đêm khuya. Đồng thời cũng giúp bạn nhanh chóng được thực hiện 1 trong 4 “khoái lạc” của đời người.

Tự động đóng mở

Bạn sẽ chẳng cần dùng tay để lật nắp bồn cầu lên. Nó sẽ tự động đóng mở nắp khi bạn sử dụng do cảm biến phát hiện chuyển động. Có phải rất vệ sinh, sạch sẽ không?

Tự động tiết kiệm nước

Bồn cầu thông minh có thể định lượng được nguồn nước sử dụng vừa phải cho quá trình hoạt động của bạn. Nó không gây lãng phí nước như bồn cầu giật thông thường.

bồn cầu thông minh

Tự động sưởi ấm, tự động sấy khô

Tính năng sưởi ấm không còn khiến bạn bất an vào những ngày đông lạnh giá nữa. Đồng thời, nó cũng sẵn sàng làm khô bộ phận ướt nước. Bạn sẽ thấy thoải mái, thư giãn, khô ráo và sẵn sàng sinh hoạt trở lại bình thường.

Tự động khử trùng vệ sinh

Nắp rửa điện tử sẽ phun eWater+ đảm bảo khả năng vệ sinh sạch sẽ. Hơn hết rằng, nếu trong 8 giờ không sử dụng thì nó vẫn có thể kích hoạt tự động như thường.

Có khả năng xịt vệ sinh nước nóng

Chắc chắn tính năng này là cần thiết cho những ngày đông buốt giá rồi. Nếu sở hữu bồn cầu thông minh bạn sẽ không còn ngại hoạt động nhu cầu cấp thiết vào những ngày lạnh nữa phải không?

Tự động khử mùi

Bồn cầu này đúng thật quá thông minh, giờ thì chẳng cần đến quạt thông gió nữa. Và cũng chẳng còn ngại ngùng khi để lại cho phòng tắm những hương thơm nặng mùi.

Bồn cầu thông minh có cần phải điều khiển không?

Với bất cứ thiết bị thông minh nào hiện tại, chúng ta đều phải giao tiếp với chúng thông qua bộ điều khiển. Bộ điều khiển này gồm 2 dạng: bảng điều khiển cầm tay và bảng điều khiển gắn liền vào thân nắp. Những nút bấm trên bảng điều khiển này được trang bị chất liệu kháng khuẩn, đảm bảo vệ sinh cho người dùng.

Bồn cầu thông minh rất lý tưởng cho người lớn và người khuyết tật. Nó được ứng dụng nhiều trong các căn hộ cao cấp, nhà hàng, khách sạn, resort, hộ gia đình.

bồn cầu thông minh

Những thương hiệu bồn cầu thông minh đang được bày bán tại showroom nội thất Nguyệt Châm

Nguyệt Châm là đại lý được nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế cấp quyền buôn bán sản phẩm. Tại showroom nội thất Nguyệt Châm hiện đang phân phối bồn cầu thông minh của các hãng sau:

Thương hiệu bồn cầu Viglacera

Đây là thương hiệu bồn cầu thông minh nội địa. Nó được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Không chỉ vì là thương hiệu Việt mà nó còn có chất lượng hoàn hảo cùng mức giá hợp lý. Sản phẩm của Viglacera có nhiều phân khúc, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của thị trường.

Thương hiệu Toto

Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản. Những chiếc bồn cầu thông minh của Toto đều sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo cùng các tính năng hiện đại.

Thương hiệu Inax

Giống như Toto, Inax cũng là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Chiến lược phát triển của Inax là hướng đến tất cả người tiêu dùng. Vì vậy, những sản phẩm của thương hiệu này được chia thành nhiều phân khúc khác nhau, từ bình dân đến cao cấp.

Thương hiệu Caesar

Caesar là ứng viên đến từ Đài Loan. Bồn cầu thông Minh Caesar thuộc phân khúc cao cấp, phù hợp cho giới trung lưu trở lên. Cũng giống như các hãng bồn cầu thông minh khác, Caesar có nhiều tính năng vượt trội, làm thỏa mãn người dùng. Thiết kế của nó phù hợp với các không gian phòng tắm, phòng vệ sinh cao cấp, sang trọng.

Trên đây là những thông tin về bồn cầu thông minh mà nội thất Nguyệt Châm chia sẻ tới bạn. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bồn cầu hay thiết bị vệ sinh, vui lòng liên hệ tới Nguyệt Châm để được hỗ trợ nhanh chóng và tư vấn nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 090 486 39 89.

Địa chỉ: 123 Đại La, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội.

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm