Ogival OG5578AMSK-T - Mẫu đồng hồ đính kim cương sang trọng cho phái mạnh

Đồng hồ Ogival OG5578 AMSK-T sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tinh tế cùng bộ máy Thụy Sĩ chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích từ lần đầu chiêm ngưỡng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về “siêu phẩm” này trong bài viết dưới đây nhé!

đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T

Ogival OG5578AMSK-T - Đồng hồ nam đính đá sang trọng

Đồng hồ đính đá vẫn luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy, xa xỉ và vô cùng thời trang và trở thành món phụ kiện yêu thích của chị em phụ nữ. Theo dòng thời đại, giờ đây không chỉ có phụ nữ sử dụng đồng hồ đính đá mà phái mạnh cũng rất ưa chuộng dòng phụ kiện thời trang này bởi những giá trị, đẳng cấp mà nó mang lại.

Sức hút từ mặt số đồng hồ tinh tế

Ogival OG5578AMSK-T là một trong những mẫu đồng hồ nam đính đá rất được yêu thích của thương hiệu Ogival đình đám tại Thụy Sĩ. Đồng hồ gây ấn tượng với mặt đồng hồ tròn viền mạ vàng với đường kính 34mm - kích thước phù hợp với những chàng trai có cổ tay không quá lớn.

đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T

Trên mặt số trắng sang trọng là 11 viên đá mạ viền vàng cao cấp được đặt tương ứng với 11 cọc giờ. Riêng vị trí số 3 giờ được thay thế bằng ô cửa sổ lịch ngày, giúp mặt số của đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T trông gọn gàng, tinh tế hơn. Đồng hồ sử dụng bộ kim Dauphine khá phổ biến ở các dòng đồng hồ nam. Mẫu kim này gây ấn tượng với hình dáng cân xứng, hài hòa và sự góc cạnh mạnh mẽ. Khi được thêm lớp mạ vàng, mẫu kim này mang tới nét quyền lực, sang trọng cho Ogival OG5578AMSK-T.

đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T

Sự đẳng cấp của sản phẩm càng tăng lên khi logo Ogival mạ vàng được đặt tại góc 12 giờ, thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng như là lời khẳng định về chất lượng của siêu phẩm này.

>>> Đồng hồ Ogival OG829AJMK-T - Âm hưởng của sự tinh tế

Thiết kế dây đeo đồng hồ

Dây đeo của đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T được thiết kế theo phong cách Demi thời thượng với hai tông bạc và vàng xen kẽ, mang tới một diện mạo vô cùng thời trang cho sản phẩm này. 

đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T

Dây đeo bằng kim loại không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt mà còn được đánh giá cao nhờ những tính năng đặc biệt. Dây kim loại có khả năng chống chịu va đập, kháng lực tốt, nhờ vậy mà trong quá trình sử dụng, dây đeo gần như sẽ không bị biến dạng trước những tác động thông thường, giúp hạn chế xuất hiện các vết xước. 

Ngoài ra, dây đeo bằng kim loại dễ dàng vệ sinh và không bị bong tróc, bạc màu hay xuất hiện mùi hôi sau mỗi lần tiếp xúc với nước. Nó còn có khả năng kháng từ tính tốt để bảo vệ sự an toàn của bộ máy. Với những đặc điểm ưu việt này, dây kim loại Demi thật sự là mảnh ghép hoàn hảo cho đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T.

Mặt kính Sapphire chịu lực tối ưu

Để bảo vệ vẻ đẹp hoàn hảo của OG5578AMSK-T, các nhà thiết kế của Ogival đã sử dụng kính Sapphire - loại kính đồng hồ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Kính Sapphire vốn được biết tới là “Á quân” trong bảng xếp hạng các loại kính chống xước và va đập tốt nhất hiện nay, đạt điểm 9 trên thang Mohs và chỉ đứng sau kim cương. 

đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T

Không chỉ có độ cứng tuyệt vời, kính Sapphire còn có độ trong suốt cao, giúp vẻ đẹp trên mặt số của đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T được thể hiện một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, loại kính này cũng cho một hiệu ứng phản xạ ánh sáng vô cùng đẹp mặt khi tiếp xúc với ánh sáng, giúp Ogival OG5578AMSK-T trở thành một mẫu đồng hồ thời trang thực thụ.

Đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T thể hiện đẳng cấp với bộ máy cơ Thụy Sĩ

Đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T sở hữu bộ máy cơ đạt chuẩn Thụy Sĩ, dòng chữ “Swiss Made” được đặt khéo léo ở vị trí 6 giờ chính là sự khẳng định cho chất lượng của sản phẩm. Bộ máy automatic này đã vượt qua nhiều vòng kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn khắt khe của Thụy Sĩ nên các chàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng bộ máy, độ bền bỉ, khả năng vận hành của Ogival OG5578AMSK-T.

Về cơ chế vận hành, bạn có thể linh động kết hợp một trong hai cách sau: đeo đồng hồ trên tay và chuyển động tự nhiên khoảng 8 tiếng/ngày hoặc cung cấp năng lượng thủ công bằng việc lên cót tay. Đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T có khả năng trữ cót lên tới 40 giờ đồng hồ, đây là khoảng thời gian lý tưởng để hoạt động thường ngày của các chàng không bị gián đoạn.

đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T

Để đảm ảo độ bền của sản phẩm theo thời gian, trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý: hạn chế làm rơi vỡ đồng hồ, không đặt trong môi trường có nguồn từ trường mạnh, luôn đóng chặt núm vặn trước khi tiếp xúc với nước,… Sản phẩm được trang bị mức chống nước 3ATM, có thể chịu nước khi tiếp xúc với không khí ẩm thường ngày, khi rửa tay hay đi mưa nhẹ.

Địa chỉ mua đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T uy tín và chất lượng

Hiện nay, đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T trên thị trường khá han hiếm, rất ít nơi còn phân phối mẫu đồng hồ xịn xò này. Trong đó, Cửa hàng Hùng Tiến tại số 310 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội là địa chỉ đang bán sản phẩm này với mức giá vô cùng phải chăng.

đồng hồ Ogival OG5578AMSK-T

Về Hùng Tiến, đây là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, bao gồm: Ogival, Candino, OP, Citizen,... Các sản phẩm của Hùng Tiến đều có giấy tờ minh bạch, khách hàng có thể kiểm tra và an tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm. Không chỉ vậy, với hơn 30 năm kinh nghiệm của mình, Đồng hồ Hùng Tiến sẽ tư vấn cho bạn cả về mẫu mã phù hợp lẫn cách để bảo quản, bảo dưỡng đồng hồ tốt nhất.

Hiện tại, sản phẩm Ogival OG5578AMSK-T có giá niêm yết là 8.250.000đ. Tuy nhiên nếu mua chiếc đồng hồ này trong tháng 11, bạn sẽ tiết kiệm được gần 1 triệu đồng với chương trình ưu đãi 10%.

Hãy nhanh tay đặt hàng qua địa chỉ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm