Phù thủy đọc vị doanh nghiệp Nina Nguyễn Yến Nhàn và khát vọng thay đổi cách người Việt làm kinh doanh

Được mệnh danh là "phù thủy đọc vị doanh nghiệp" tài ba, Nina Nguyễn Yến Nhàn - chuyên gia đến từ tổ chức huấn luyện và đào tạo doanh nghiệp ActionCOACH đã từng giúp nhiều doanh nghiệp việt vượt qua thử thách và đạt những thành tựu đáng nể.
Tại Việt Nam, các doanh nhân đang ngày càng quan tâm hơn đến việc tìm chuyên gia huấn luyện và đào tạo doanh nghiệp. Họ thường hợp tác các nhà huấn luyện doanh nghiệp cấp quốc tế đến từ tổ chức ActionCOACH để giúp công ty đứng vững trên thị trường, đạt thành tựu đáng ngưỡng mộ.
Nina Nguyễn Yến Nhàn là cái tên quen thuộc với giới kinh doanh Việt Nam. Ms.Nina thường được gọi là “phù thủy đọc vị doanh nghiệp” vì có thể phân tích nguyên nhân của mọi vấn đề mà các công ty đang gặp phải một cách nhanh chóng, chính xác.

Phù thủy đọc vị doanh nghiệp và khát vọng thay đổi cách người Việt làm kinh doanh

Nina Nguyễn Yến Nhàn là người được tổ chức coach doanh nghiệp nổi tiếng ActionCOACH chọn làm đại diện chính thức tại Đông Nam Á. Năm 2019, Ms.Nina được vinh danh là Nhà huấn luyện doanh nghiệp số 1 tại Đông Nam Á và lọt vào top 10 xuất sắc nhất thế giới.
Dù đã đạt được nhiều thành tích cá nhân đáng nể nhưng Nina Nguyễn Yến Nhàn vẫn còn theo đuổi một hoài bão lớn hơn thế. Ms.Nina luôn có khát vọng giúp doanh nhân Việt thay đổi tư duy kinh doanh, giúp họ làm việc thông minh hơn, tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn tạo ra lợi nhuận tối đa. 
Phù thủy đọc vị doanh nghiệp Nina Nguyễn Yến Nhàn và khát vọng thay đổi cách người Việt làm kinh doanh
Trăn trở với giấc mơ làm thế nào để giúp đỡ doanh nghiệp Việt, đặc biệt là những công ty đang rơi vào khó khăn, Nina Nguyễn Yến Nhàn đã dày công nghiên cứu ra Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp. 

Cách sử dụng Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp

Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp gồm 100 câu hỏi xoay quanh 10 vấn đề trọng tâm liên quan đến sự sống còn của doanh nghiệp. Hệ thống đang miễn phí làm kiểm tra nhờ có sự hợp tác của Cục phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư với tổ chức ActionCOACH IBC Việt Nam - nơi Nina Nguyễn Yến Nhàn đang làm việc.
Bạn truy cập vào http://smecare.business.gov.vn/ và làm theo hướng dẫn dưới đây. Kết quả sẽ là một bảng phân tích, chấm điểm dưới dạng biểu đồ để bạn nắm rõ tình hình thực tế của công ty.
Phù thủy đọc vị doanh nghiệp Nina Nguyễn Yến Nhàn và khát vọng thay đổi cách người Việt làm kinh doanh
Sau khi hoàn thành bài kiểm tra, bạn có thể đặt lịch gặp Nina Nguyễn Yến Nhàn để được phân tích và hướng dẫn đường lối phát triển phù hợp với thực trạng doanh nghiệp.

Lợi ích khi làm việc cùng Nina Nguyễn Yến Nhàn

Không dừng lại ở việc muốn người Việt thay đổi cách làm kinh doanh, Nina Nguyễn Yến Nhàn còn muốn tạo ra hệ sinh thái IBC với 60 công ty khác nhau. Doanh nghiệp Việt muốn vươn ra biển lớn thì không thể đi một mình, việc hợp tác thành một hệ sinh thái để đi cùng nhau sẽ mang lại nhiều lợi ích quý giá.
 
Để đạt được ước mơ lớn đó, khi hợp tác với các doanh nghiệp, Ms.Nina thường thực hiện các công việc sau:
  • Chỉ ra đúng sự thật về chủ doanh nghiệp và doanh nghiệp.
  • Phân tích các vấn đề liên quan đến 10 lĩnh vực xương sống của doanh nghiệp.
  • Kết nối các doanh nghiệp đã tham gia huấn luyện ở trong nước và quốc tế.
  • Hướng dẫn cách hoạch định chiến lược, cách xây dựng và triển khai các kế hoạch dài hạn giúp doanh nghiệp tập trung vào cuộc chơi.
Phù thủy đọc vị doanh nghiệp Nina Nguyễn Yến Nhàn và khát vọng thay đổi cách người Việt làm kinh doanh
Hãy liên hệ với Ms.Nina nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình phát triển mạnh mẽ, sớm ngày đạt tới đỉnh cao của thành công.

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm