“Rót tiền” vào mô hình quán cafe nhà thép tiền chế, tại sao không?

Thời gian gần đây, các quán cafe nhà thép tiền chế xuất hiện ngày càng nhiều, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Mô hình mới nổi này có gì mà lại hấp dẫn như vậy? Các nhà đầu tư có nên “rót tiền” vào nó không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Lý giải “cơn sốt” quán cafe nhà thép tiền chế

Kết cấu thép đã xuất hiện từ lâu trong các công trình nhà xưởng, nhà kho nhưng đến gây đây mới thật sự bùng nổ khi liên tục nhiều quán cafe, nhà hàng từ khung thép mọc lên. 

quán cafe nhà thép tiền chế

Trước kia, người ta cho rằng chỉ những khối bê tông cốt thép đồ sộ mới đủ chắc chắn cho một công trình tấp nập người ra vào như quán cafe. Nhưng ngày nay khung thép tiền chế cũng có thể làm được việc đó và còn làm tốt hơn thế.

Điểm mạnh của quán cafe nhà thép tiền chế nằm ở tính thẩm mỹ, linh động của kết cấu thép. Khách hàng đi uống cafe không chỉ nhâm nhi đồ uống mà còn “thưởng thức” cả không gian quán. Những quán cafe có thiết kế và phong cách càng độc đáo thì lại càng “hot” và thực tế thì hầu hết chúng đều là những quán cafe nhà thép tiền chế . Điều này cũng lý giải vì sao các chủ đầu tư lại ưu tiên lựa chọn loại hình này.

>> Tổng hợp những quán cafe nhà thép tiền chế độc đáo, ấn tượng

Quán cafe từ khung thép có ưu điểm gì?

Đương nhiên, không chủ đầu tư nào lại lựa chọn kinh doanh quán cafe nhà thép tiền chế khi nó không đem lại lợi ích cho mình. Ngoài tính thẩm mỹ cao, quán cafe thép còn mang trong mình nhiều ưu điểm, vượt trội hơn hẳn so với mô hình cafe từ tường gạch truyền thống.

quán cafe nhà thép tiền chế

Thiết kế hiện đại, linh hoạt, dễ tháo lắp

Khung thép tiền chế khi đem so sánh với tường gạch về mặt thẩm mỹ vốn dĩ đã chiếm ưu thế. Khung thép có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều vật liệu khác nhau, có thể tạo hình theo nhiều phong cách khác nhau - điều mà các công trình bê tông cốt thép không làm được. Cũng bởi vậy mà loại chất liệu này vô cùng phù hợp để xây dựng các loại hình đề cao thiết kế như quán cafe, nhà hàng, …

Bên cạnh đó, mô hình này rất dễ tháo lắp để tu sửa hoặc thay đổi thiết kế theo ý của chủ đầu tư. Sự tiện lợi này được đánh giá sẽ vô cùng hữu dụng cho nhà đầu tư về lâu dài.

Tối ưu diện tích quán cafe

Sử dụng các tụ thép giúp quán cafe nhà thép tiền chế có thêm từ 15 - 20% diện tích để hoạt động. Điều này cũng có nghĩa là lượng khách quán có thể phục vụ cũng tăng lên. Trong bối cảnh “đất chật người đông” như hiện nay thì đây quả thực là một giải pháp hiệu quả cho việc kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống. 

quán cafe nhà thép tiền chế

Tiết kiệm thời gian và chi phí thi công

Thực tế đã cho thấy thời gian và chi phí để thi công một quán cafe nhà thép tiền chế ít hơn nhiều so với mô hình cafe tường gạch thông thường. Chủ đầu tư có thể dùng số tiền tiết kiệm được từ việc lựa chọn mô hình khung thép đó để mua máy móc, đồ trang trí thu hút khách hàng và nâng cao doanh số.

Tân Khánh Steel - Mang tới giải pháp toàn diện cho công trình thép tiền chế

Đi cùng xu hướng xây dựng công trình từ thép, các đơn vị triển khai dịch vụ trong lĩnh vực này cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể mang đến cho các chủ đầu tư những giải pháp thiết kế nhà thép tiền chế toàn diện như Tân Khánh Steel. Trong gần 20 năm hoạt động, Tân Khánh Steel đã tiến hành thi công và hoàn thiện rất nhiều hạng mục công trình kết cấu thép và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Khi lựa chọn Tân Khánh làm đơn vị thi công công trình quán cafe nhà thép tiền chế của mình, các chủ đầu tư sẽ được:

- Lắng nghe về mọi nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư và được tư vấn tận tình.

- Đội ngũ kiến trúc sư, công nhân viên dày dặn kinh nghiệm mang đến kế hoạch thi công chỉn chu, toàn diện.

- Tân Khánh cam kết nguyên liệu đầu vào chất lượng, do chính công ty sản xuất ngay tại xưởng

- Công trình thi công theo quy trình bài bản, chuyên nghiệp, đúng tiến độ.

- Hỗ trợ nhanh chóng khi công trình quán cafe nhà thép tiền chế có vấn đề xảy ra.

Và hơn hết, những quán cafe khung thép hoàn thiện bởi Tân Khánh Steel sẽ là minh chứng rõ nhất cho uy tín, chất lượng làm nên giá trị của công ty Tân Khánh. 

quán cafe nhà thép tiền chế

Nói tóm lại, kinh doanh quán cafe nhà thép tiền chế là một ý tưởng không tồi dành cho bất cứ ai đang có ý định dấn thân vào lĩnh vực dịch vụ ăn uống. Để được tư vấn chi tiết về sản xuất, thi công lắp đặt khung kết cấu thép, xin vui lòng liên hệ Tân Khánh qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh
Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Fanpage: Kết cấu thép Tân KhánhWebsite: tankhanh.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm